Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 26/6/2020, 02:08 (GMT+7)

Hồ tắm khoáng nóng vô cực ở Iceland

IcelandHồ nước nóng nhân tạo Sky Lagoon xây dựng cách thủ đô Reykjavik chỉ 5 phút di chuyển, có viền hồ tràn vô cực hướng ra Đại Tây Dương.

Một trong những trải nghiệm "phải thử" khi đến Iceland là thư giãn trong các hồ nước khoáng nóng. Sắp tới, du khách còn có thể tận hưởng khung cảnh mùa xuân trong lúc đang ngâm mình ở hồ nước nóng có view hứa hẹn đẹp nhất Iceland. 

Công ty Pursuit mới ra mắt kế hoạch mở rộng các hoạt động du lịch của họ, đem tới cho du khách những trải nghiệm đặc biệt hơn với hồ nước khoáng nóng vô cực có view biển.

Khu hồ nước nóng này có tên là Sky Lagoon nằm ở cảng Karrsnes, Kopavogur, cách thủ đô Reykjavik 5 phút di chuyển. Đến đây du khách không chỉ nghỉ dưỡng, thư giãn đơn thuần mà còn được ngắm cảnh biển Đại Tây Dương, những hoàng hôn rực rỡ, cực quang cũng như bầu trời đêm tĩnh mịch hiếm có.  

Theo Dagny Petursdottir, Tổng giám đốc khu nghỉ dưỡng: "Chúng tôi rất vui khi tiết lộ kế hoạch phát triển hoạt động nghỉ dưỡng này ở một trong những địa điểm view biển đẹp nhất. Thư giãn trong làn nước nóng tự nhiên là một phần văn hóa của người Iceland. ". 

Đây là hồ nước khoáng nóng nhân tạo. Có phần viền hồ dài 70 m xây kiểu vô cực để tạo view ngắm nhìn cảnh biển rộng khắp. Hồ có thiết kế thêm các khu nhà với kiến trúc truyền thống như những ngôi nhà mái cỏ của Iceland. Ngoài ra, ở đây có cả một hồ nước lạnh, các nhà tắm xông hơi, quầy bar bên trong hồ, chỗ ăn uống và cửa hàng để khách mua sắm. 

Ảnh phối cảnh nhìn từ trên cao của khu hồ. Petursdottir cho hay, ngâm mình ở hồ nước nóng này du khách sẽ được kết nối từ tâm trí, tinh thần đến cơ thể nhờ sức nóng hài hòa từ nguồn nước khoáng, cùng lúc được ngắm nhìn view biển ấn tượng.

Khu nghỉ dưỡng dự tính mở cửa vào mùa xuân 2021.

Iceland công bố kế hoạch mở cửa biên giới để đón khách du lịch vào 15/6 khi lệnh phong tỏa vì Covid-19 được gỡ bỏ. Tuy nhiên, bất kỳ khách nào tới Iceland đều phải xét nghiệm Covid-19 và cách ly 14 ngày, hoặc có chứng nhận kết quả sức khỏe tốt, không dính virus sẽ được tự do di chuyể.

Khánh Trần (theo Insider)

Ảnh: Sky lagoon by pursuit.

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net