Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 29/11/2019, 02:08 (GMT+7)

Hai khách sạn U22 Việt Nam nghỉ tại SEA Games

PhilippinesKhách sạn 4 sao do ban tổ chức bố trí cách xa sân vận động, nên VFF thuê thêm resort cho các cầu thủ tiện nghỉ ngơi và di chuyển.

Ngày đầu sang Philippines, đội tuyển U22 Việt Nam được sắp xếp phòng trong khách sạn 4 sao Hotel Jen Manila by Shangri-La. Nơi này nằm trên đại lộ Roxas ngay trung tâm thành phố, chỉ cách sân bay quốc tế Ninoy Aquino khoảng 20 phút lái xe. Ảnh: Expedia.

Phòng 2 giường đơn của khách sạn có giá khoảng 1,6 triệu đồng một đêm, tùy thời điểm đặt. Phòng rộng 36 m2 với tầm nhìn ra trung tâm thành phố và vịnh Manila, đầy đủ tiện nghi với TV màn hình phẳng, điều hòa, nhà tắm riêng biệt... Ảnh: Expedia.

Khách sạn cũng có bể bơi ngoài trời, phòng gym và cung cấp dịch vụ massage tận phòng. Ảnh: Booking.

Giá phòng đã bao gồm buffet sáng (khoảng 340.000 đồng/người) cho khách nghỉ. Buffet được đánh giá là phong phú, đa dạng lựa chọn ẩm thực châu Á - Âu và nấu nướng theo yêu cầu. Ảnh: Hotel Jen.

Không gặp vấn đề với thực đơn ăn uống, nhưng đội tuyển Việt Nam lại không có phòng ăn riêng như khi tham dự các giải AFC, FIFA...

Bộ phận hậu cần của VFF yêu cầu một khu vực phục vụ riêng đội tuyển, tách biệt với những vận động viên quốc gia khác và khách du lịch. HLV Park Hang-seo và các học trò đã ăn mừng sinh nhật Bùi Tiến Dụng tại phòng này. Ảnh: VFF.

Những trận đấu của bảng B diễn ra tại 2 sân vận động Rizal Memorial và Binan Football, trong đó sân Binan nằm cách xa khách sạn do ban tổ chức bố trí cho U22 Việt Nam và đường thường xuyên bị tắc.

Sau đó, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sắp xếp để HLV Park và học trò nghỉ ngơi tại resort Manila Southwoods Manor, cách sân vận động Binan khoảng 20 phút đi xe. Ảnh: cavite.gov.ph.

Phòng ở đây có giá khoảng 1,3 - 1,6 triệu đồng một đêm, bao gồm bữa sáng và khách có thể dùng bể bơi miễn phí. Ảnh: Southwoods Manor.

Resort này không còn mới và cơ sở vật chất xuống cấp khá nhiều. Khách có thể sử dụng bể bơi ngoài trời, sân chơi bóng chuyền trong nhà hay phòng bida, thư giãn trong không gian nhiều cây xanh. Ảnh: Southwoods Manor.

Cơ sở này có vị trí khá tách biệt, vắng khách và các cầu thủ có phòng ăn riêng (ảnh). Resort không phục vụ buffet nhưng đội ngũ đầu bếp có thể nấu nướng theo yêu cầu của khách. Ảnh: VFF.

Bảo Ngọc

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net