Thứ sáu, 17/5/2024
Chủ nhật, 16/7/2023, 09:31 (GMT+7)

H'Hen Niê vấp khi catwalk

TP HCMBị vướng váy, H'Hen Niê suýt ngã khi diễn vedette bộ sưu tập "D'Fleur", ở Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam.

H'Hen Niê bị vấp khi làm vedette
 
 


Trong show tối 15/7, H'Hen Niê diện đầm đuôi cá, thể hiện hình ảnh người phụ nữ thành đạt và quyến rũ. Phần xếp lớp cồng kềnh phía dưới khiến hoa hậu vấp. Cô bình tĩnh lùi lại phía sau, đứng vững rồi mới tiếp tục catwalk. Video: Ý Ly

Thiết kế có phần tùng váy từ 100 m vải voan. Hoa văn cổ điển được đính kết thủ công bằng pha lê cao cấp ở phần thân trên giúp bộ cánh bắt mắt. Trang phục kết hợp chất liệu taffeta và tơ, mất 50 tiếng để hoàn thiện từ khâu lên ý tưởng, cắt may và đính kết.

Á hậu Hoàng Thùy mở màn trong bộ đầm dáng corset, high-low được làm bằng vải gấm xốp, sải bước uyển chuyển. Điểm nhấn trang phục nằm ở hoa hồng lớn tạo khối 3D ở eo, nổi bật nhờ đính các hạt ngọc trai và đá ở viền cánh hoa. Phần đuôi đính lông vũ cùng hoa 3D.

Hoàng Thùy diện váy trắng mở màn BST 'D'Fleur'
 
 

Hình ảnh của Hoàng Thùy tượng trưng cho cô gái ở giai đoạn đầu của cuộc đời, trẻ trung, trong sáng với gam màu trắng. Video: Ý Ly

Show nằm trong Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam kéo dài từ 13 đến 16/7. Bộ sưu tập D'Fleur khắc họa nên bức chân dung người phụ nữ qua những giai đoạn trong cuộc đời, từ một cô bé đến khi trở thành một người phụ nữ thành công và quyền lực.

35 thiết kế lấy cảm hứng từ hoa hồng, ly, cúc dưới giọt sương mai, vươn mình chào đón bình minh. Qua đó, tái hiện chân dung người phụ nữ đẹp và thơm như hoa, đi qua những thăng trầm cuộc đời.

Show chia làm ba phần, lăng xê trang phục dự tiệc qua những bộ đầm cocktail và đầm dạ hội. Phần đầu là loạt thiết kế màu trắng đại diện cho vẻ đẹp thuần khiết. Phần thứ hai là sân chơi của sắc đen và xám, tượng trưng cho quá trình trưởng thành đầy chông gai, nhiều thử thách của người phụ nữ. Phần cuối sắc đỏ thể hiện vẻ quyến rũ, thành công.

Dựa trên những tông màu này, bộ sưu tập lăng xê đầm corset ngắn trên gối, đầm quây ngực thắt eo, đầm đuôi cá xuyên thấu, suit, blazer, đầm trễ vai dáng midi, jumpsuit tông màu đối lập. Nhà thiết kế Trần Thanh Mẫn và Liam Vũ khai thác chất liệu chủ đạo taffeta, voan, gấm.

Chi tiết hoa 3D trở thành điểm nhấn xuyên suốt bộ sưu tập, xuất hiện trên cầu vai, cánh tay, ngực, chân váy với kích thước từ vừa đến lớn. Ngoài hoa, một số thiết kế áp dụng xu hướng nơ khổng lồ được yêu thích trên thế giới, đính ở lưng trên những mẫu đầm quây ngực dáng tối giản.

Một bộ đầm corset nổi bật nhờ các chi tiết đính đá ở chân ngực và chân váy.

Váy ống đính lông vũ màu đen với nơ lớn phía sau dài quét đất, tạo hình ảnh sang trọng, nữ tính.

Đầm gấm hơi hướng cổ điển ở chi tiết tay bồng với hoa 3D ở eo.

Show còn giới thiệu các mẫu túi dự tiệc hợp mốt như túi lưới kim loại kết hợp các hạt ngọc trắng, ví cầm tay đính đá hình chú chim bồ câu, mèo con, túi hộp đính hoa 3D, sequin và cườm. Giày ánh bạc và platform - hai xu hướng đang hot trên thế giới - được nhà mốt đẩy mạnh.

Ý Ly
Ảnh: MultiMedia