Thứ sáu, 5/7/2024
Thứ ba, 2/7/2024, 11:05 (GMT+7)

H'Hen Niê gợi cảm trên Vogue Mỹ

Hoa hậu H'Hen Niê thể hiện bộ sưu tập Thu Đông 2024 của Công Trí, ra mắt trên Vogue Mỹ.

Sáng 2/7, Công Trí giới thiệu 36 thiết kế mới trên tạp chí. Anh chọn hoa hậu H'Hen Niê là một trong số người mẫu thể hiện bộ sưu tập. Người đẹp biểu cảm lạnh lùng, diện mốt ngực trần với bộ suit bằng len cashmere kết hợp áo khoác dáng dài đồng điệu.

Top 5 Miss Universe 2018 toát lên vẻ quyến rũ trong loạt đầm đen xẻ ngực sâu, đính sequin, xuyên thấu. Công Trí đánh giá cao H'Hen Niê vì cô có thể mặc đa dạng, sang trọng mà vẫn gần gũi.

Người đẹp 32 tuổi tôn eo con kiến với đầm quây ngực xếp ly màu nhũ bạc.

Bộ sưu tập Thu Đông 2024 tiếp tục nhấn vào tinh thần giải phóng cơ thể của nữ giới khỏi những lớp vải vóc bó sát. Các thiết kế công sở và dự tiệc có đường cắt phóng khoáng, phom dáng suông rộng hoặc ôm vừa phải, tạo sự thoải mái cho người mặc. Các chất liệu như silk twill, cotton poplin hay cashmere được khai thác triệt để trên những phom dáng quá khổ với tinh thần menswear. Còn chiffon, ren, jersey, crepe thể hiện trên áo khoác.

Một mẫu short suit từ vải tweed phối sơ mi cashmere, phù hợp chốn công sở lẫn dự tiệc.

Theo Công Trí, menswear không đồng nghĩa với việc đánh mất sự nữ tính. Nhà thiết kế thể hiện quan điểm này bằng cách kết hợp blazer vải crepe cùng jumpsuit ren đính đá Swarovski.

Bảng màu trung tính ứng dụng cao gồm đen, trắng, beige, ánh bạc và ánh vàng hòa quyện trên trang phục, góp phần truyền thông điệp về lối sống của những quý cô sành điệu nơi thành thị hiện đại.

Kỹ thuật đính kết tiếp tục được áp dụng trên các mẫu đầm dự tiệc và giày cao gót.

Lần này, Công Trí bổ sung thêm nhiều kỹ thuật mới vào bộ sưu tập, trong đó có đính kết hạt trên từng dây vải để tạo độ lóng lánh mà không phô trương, hay sử dụng chuỗi dây để tạo nút thắt trên vai hay lưng váy.

Bên cạnh đó, anh tiếp tục chọn mốt cut-out, nhấn vào đường cắt ở eo, vai, tạo nên các khoảng hở chừng mực, đảm bảo sexy và tinh tế.

Phom dáng bubble - xu hướng hot trên thế giới năm nay - cũng được lăng xê với mẫu đầm ngắn trên gối và đầm dạ tiệc dài chấm gót. Hầu hết mẫu trang phục mang phom dáng này đều sử dụng chất liệu chiffon nhằm tạo sự lãng mạn, độ bồng bềnh cho từng chuyển động của váy.

Công Trí đưa hoa diên vỹ lên hai mẫu đầm dành cho thảm đỏ bằng kỹ thuật 3D. Trong đó, bộ màu đen bất đối xứng (trái) được kết từ hàng trăm bông diên vỹ bằng lụa taffeta. "Diên vỹ vừa tượng trưng cho trí tuệ và sự dũng mãnh, lại vừa là biểu tượng cho sự quyền lực, quý phái của hoàng gia", anh nói.

Giám đốc sáng tạo: Hà Đỗ, trang điểm và làm tóc: Thạc Cutie, stylist: Chi Lemon, Bo Le, Tô Quốc Sơn

Ý Ly
Ảnh: Tang Tang