Chủ nhật, 7/7/2024
Thứ năm, 19/11/2020, 19:00 (GMT+7)

Gu thời trang của diễn viên đóng công nương Diana

Diễn viên Emma Corrin - đóng công nương Diana trong "The Crown" - chuộng phong cách hoài cổ.

Emma Corrin trong 'The Crown'
 
 

Emma Corrin đang được quan tâm khi vào vai công nương Diana trong "The Crown" mùa thứ tư. Video: Netflix.

Theo Harper's Bazaar, người đẹp sinh năm 1995 có gu mặc đa dạng, song thiên về nét hoài cổ. Trong một sự kiện hồi tháng 2, Emma theo đuổi phong cách menswear với bộ tuxedo được may đo truyền thống của Celine. Ảnh: Dave Benett.

Tại buổi ra mắt phim "Misbehaviour" hồi tháng 3, cô chọn váy hồng tay bồng của Valentino lấy cảm hứng từ thập niên 1980. Ảnh: HC.

Cũng trong tháng này, cô diện áo khoác dáng váy kiểu thập niên 1920 của nhà Miu Miu, nhấn bằng túi xách màu vàng khi đi xem show thời trang ở Paris. Ảnh: HC.

Váy suông đơn sắc nhấn vào kiểu cổ áo Peter Pan màu trắng lâu đời của Miu Miu được nữ diễn viên chọn khi tới dự liên hoan phim Venice hồi tháng 9. Ảnh: WireImage.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện này, diễn viên Anh xuất hiện với áo thủy thủ phối chân váy da midi dáng suông của Miu Miu, kết hợp giày Mary Jane cổ điển. Ảnh: Celebmafia.

Tại buổi công chiếu "Pennyworth" năm 2019 tại Los Angeles, cô khoe nội y với váy ren xuyên thấu dáng suông cổ điển của Chanel. Ảnh: Celebmafia.

Kiểu váy không tay trang trí với hai hàng cúc trên thân từ những thập kỷ trước của Chanel giúp Emma tôn dáng trên thảm đỏ lễ trao giải "The Virgin Media British Academy Television" 2019. Ảnh: Celebmafia.

Bộ quần áo ôm gọn cơ thể mang họa tiết kẻ tông xanh của Miu Miu mang phong cách những năm 1970 được cô phối với giày cao gót đế thô. Ảnh: Instagram Emma Corrin.

Trang phục mang nét hoài cổ còn được cô lựa chọn trong đời thường. Ảnh: Celebmafia.

Emma mix váy hoa nhí vintage với giày oxford, tạo nét cá tính lẫn cổ điển.

Phong cách nữ sinh được cô thể hiện với chân váy kẻ ca rô vàng pha đen của những năm 1960, kết hợp áo phông in họa tiết. Ảnh: Instagram Emma Corrin.

Diễn viên thưởng thức đồ ăn đường phố Italy trong chiếc áo sợi móc kết hợp bộ trang sức ngọc trai. Ảnh: Vogue.

Sao Mai