Thứ tư, 3/7/2024
Thứ ba, 15/8/2023, 11:26 (GMT+7)

Gu thời trang của bạn trai tin đồn Lisa

Doanh nhân Frédéric Arnault - bạn trai tin đồn của Lisa (Blackpink) - có gu mặc trang nhã với áo bomber, suit và quần skinny.

Frédéric Arnault (thứ hai từ phải sang) bên bạn gái tin đồn - ca sĩ Lisa - cùng dự tiệc sinh nhật của siêu mẫu Naomi Campbell (phải) tại Cannes hồi tháng 5. Anh diện cả "cây" đen tối giản với sơ mi và quần jeans. Lisa chọn áo sơ mi xuyên thấu cùng suit sequin. Cả hai được cho là đang hẹn hò. Hai người từng được trông thấy ngồi ở phòng chờ sân bay cùng nhau hay đi chơi ở Paris đầu tháng 7.

Frédéric 28 tuổi, là con thứ tư của tỷ phú người Pháp giàu bậc nhất thế giới Bernard Arnault - chủ đế chế thời trang xa xỉ LVMH. Cùng bốn anh chị em của mình, anh có khả năng thừa kế đế chế LVMH sau này. Năm 12 tuổi, anh đã được cha tặng một chiếc đồng hồ Tag Heuer.

Frédéric tốt nghiệp École Polytechnique, một trong những trường đại học danh tiếng nhất của Pháp. Con trai tỷ phú từng thực tập tại Facebook và McKinsey & Company. Anh thông thạo tiếng Anh, Pháp, có thể trò chuyện bằng tiếng Italy và tiếng Đức.

Doanh nhân bắt đầu làm việc tại Tag Heuer năm 2017 và trở thành giám đốc điều hành của thương hiệu ở tuổi 25. Áp dụng các chiến lược của cha, anh từng bước thực hiện sự thay đổi trong dòng đồng hồ xa xỉ và đưa công ty lên một tầm mới.

Frédéric Arnault chơi piano
 
 

Sở thích chơi piano của Frédéric được thừa hưởng từ mẹ - nghệ sĩ Hélène Mercier-Arnault. Video: Pianoscope Beauvais

Theo SCMP, khi rảnh rỗi, anh thích chơi cờ vua với cha, chơi piano và tennis cùng các tay vợt danh giá như Roger Federer (phải) và Félix Auger-Aliassime.

Theo Insider, Frédéric "đóng đinh" với những bộ suit, sơ mi, quần âu với đồng hồ xa xỉ của Tag Heuer khi đi làm để thể hiện sự chuyên nghiệp trong vai trò giám đốc. Bên cạnh những bộ suit xanh dương đậm, anh thỉnh thoảng làm mới với suit xanh pastel may đo hiện đại. Tủ đồ của anh thường có các bộ comple của Louis Vuitton hoặc Fendi. Để trẻ trung hơn, anh phối chúng cùng sneakers.

Ngoài suit, Frédéric chuộng áo bomber. Hồi tháng 11/2022, anh tới xem concert của Blackpink ở Los Angeles. Frédéric mặc bomber sequin phối áo phông và quần skinny jeans, đứng cạnh Lisa để chụp hình lưu niệm.

Trong một sự kiện khác, anh (trái) chọn áo bomber màu hồng pha màu kem.

Đi xem tay đua người Mexico - Checo Pérez - thi đấu hồi tháng 3, Frédéric (trái) chọn áo bomber kiểu dáng thể thao tông xanh lá chủ đạo, phối quần skinny jeans và áo phông trơn.

Bạn trai tin đồn Lisa được tạp chí Elle nhận xét bảnh bao và thanh lịch trong chiếc áo bomber màu xanh pastel in hình ảnh mây trời của Louis Vuitton. Anh phối áo cùng quần âu và giày buộc dây.

Trang phục khi đi trượt tuyết của Frédéric gồm áo phao và giày cao cổ chống thấm nước và đồng hồ Aquaracer Professional 200 giá 1.650 USD.

Sao Mai
Ảnh: Instagram Frédéric Arnault