Thứ năm, 4/7/2024
Thứ tư, 24/11/2021, 00:00 (GMT+7)

Gu mặc đơn giản của người đẹp Hollywood gốc Cần Thơ

Lana Condor - diễn viên Hollywood gốc Cần Thơ - thường chọn trang phục gọn gàng, năng động trong đời thường.

Lana Condor (tên thật: Trần Đồng Lan) sinh năm 1996 tại Cần Thơ, là diễn viên triển vọng ở Hollywood sau khi tham gia bom tấn "X-Men: Apocalypse", "Patriot's Day", "To All The Boys I've Loved Before", "Atila: Battle Angel". Ngoài diễn xuất, Lana gây ấn tượng ở phong cách mặc phóng khoáng trong đời thường.

Trong chuyến du lịch hồi tháng 8 ở Italy, cô ưu tiên các bộ cánh tông xanh biển. Người đẹp theo đuổi mốt dùng khăn làm áo, kết hợp quần shorts và mũ xô.

Nữ diễn viên diện cả bộ dệt kim xanh kẻ ô vuông. Hai năm qua, chất liệu này được làng mốt thế giới tích cực lăng xê.

Lana phối váy sơ mi với áo quây ngực. Họa tiết kẻ sọc giúp thân hình cô trở nên thon gọn và cao ráo hơn.

Lana không phối đồ cầu kỳ và hiếm khi dùng trang sức, nhiều phụ kiện. Cô thường đeo một sợi dây chuyền mảnh hoặc kính râm mỗi khi ra ngoài. Người đẹp hướng đến vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc, chỉ trang điểm và làm tóc khi thực sự cần thiết.

Cô gái 24 tuổi thể hiện phong cách năng động với áo hoodie, quần thể thao và sneakers màu sắc.

Trang phục ngày thường của cô hầu hết là những món cơ bản như tracksuit, quần jeans, áo phông, cardigan, blazer..., trái ngược những bộ váy cắt xẻ trên thảm đỏ.

Lana Condor ở buổi công chiếu 'Mulan' 2020
 
 

Lana Condor diện thiết kể xẻ ngực ở buổi công chiếu "Mulan" năm 2020. Video: MaximoTV

Nữ diễn viên mặc theo phong cách thập niên 1990 với dép lê quai lớn, quần đạp xe thể thao từng được công nương Diana lăng xê vào những năm 1980.

Phong cách học đường với chân váy xếp ly, blazer ngắn và giày loafer trên tông màu đen và be.

Trong bức ảnh đăng trên trang cá nhân hồi tháng 6 năm ngoái, Lana chọn váy hai dây màu vàng chất liệu linen khi trở về thăm trại trẻ mồ côi ở Cần Thơ cùng bố mẹ và anh trai. Anh em cô được vợ chồng nhà báo Bob Condor của tờ Chicago Tribune, Mỹ nhận nuôi từ trại trẻ này.

Thời niên thiếu, gia đình Lana di chuyển nhiều nơi trước khi đến Los Angeles sống. Sau vài buổi diễn hài nho nhỏ trong gia đình, cô được cha mẹ khuyến khích theo đuổi diễn xuất và nghệ thuật. Hết cấp hai, Lana vào trường trung học chuyên về múa - Joffrey Ballet - đồng thời học diễn xuất tại trường biểu diễn nghệ thuật Ailey. Trong lúc đi múa cho đoàn ballet Los Angeles, cô thường xuyên đóng các vở kịch sân khấu như "Legally Blonde", "Hairspray"...

Trong chuyến về Việt Nam tham gia chương trình hỗ trợ giáo dục phụ nữ và bé gái tháng 12/2019, Lana chọn quần culottes đồng điệu blazer màu trắng, giày loafer cao gót. Cô cùng cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama (thứ ba từ phải sang), diễn viên Ngô Thanh Vân (thứ hai từ trái sang) đến thăm trường THPT Cần Giuộc (Long An).

Cũng trong chuyến này, cô chọn trang phục gọn gàng, tối màu khi đi thăm chợ nổi Cái Răng ở Cần Thơ, chợ Bến Thành ở Sài Gòn. Trên trang Instagram, nữ diễn viên khoe: "Hôm nay, tôi dùng bữa sáng trên một chợ nổi ở đồng bằng sông Mekong. Tại đây, tôi được thưởng thức chiếc bánh mì kẹp dứa ngon nhất thế giới. Thật là kỳ diệu". Cô từng nói dù không lớn lên trong gia đình châu Á, cô vẫn được bố mẹ nuôi khuyến khích thưởng thức các món ăn Việt Nam để nhớ về cội nguồn.

Sao Mai (ảnh: Instaggram Lana Condor)