Thứ tư, 24/4/2024
Thứ tư, 23/3/2022, 17:00 (GMT+7)

Gu mặc của bạn gái Marc Anthony

Á hậu Hoàn vũ 2021 Nadia Ferreira, bạn gái mới của ca sĩ Marc Anthony, chuộng trang phục ôm sát, cắt xẻ.

Cặp sao xác nhận hẹn hò hôm 20/3. Nadia Ferreira, sinh năm 1999, giành ngôi Á hậu Hoàn vũ 2021 cuối năm ngoái. Cô kém người yêu 31 tuổi, được fan của cả hai khen xinh đẹp, sành điệu.

Sau khi đoạt ngôi Á hậu Hoàn vũ 2021, cô trở thành đại sứ quốc gia của Paraguay. Ngoài các hoạt động thiện nguyện, quảng bá du lịch quê nhà, cô duy trì công việc làm mẫu ở nhiều nước như Mexico, Mỹ.

Trong khi Miss Universe Harnaaz Kaur Sandhu bị chê nhan sắc vì tăng cân sau đăng quang, Á hậu Nadia vẫn giữ phong độ, được nhiều fan khen đẹp hơn hoa hậu. Người đẹp cao 1,75 m với số đo ba vòng lần lượt 83-60-90 cm.

Nadia chuộng các trang phục cut-out, khoe eo, cơ bụng. Cô tập gym, bơi lội để giữ dáng.

Người đẹp được đánh giá tài sắc vẹn toàn. Cô tốt nghiệp trường Universidad Americana (Paraguay). Năm 2018, khi mới 19 tuổi, cô đã ký hợp đồng người mẫu với công ty Wilhelmina của Mỹ. Người đẹp từng catwalk ở Tuần lễ thời trang New York (Mỹ), Paris (Pháp), Milan (Italy). Ngoài ra, cô mở công ty kinh doanh thời trang với mẹ và chị gái.

Nadia mặc năng động với áo len crop-top, quần ống côn.

Người đẹp trung thành với kiểu đầm đuôi cá khi dự sự kiện.

Á hậu Hoàn vũ Nadia hát
 
 

Á hậu khoe giọng hát trong một sự kiện ở Mexico hồi tháng 2. Video: Facebook Nadia

Người đẹp đang thực hiện chiến dịch nâng cao nhận thức về người mắc bệnh down. Cô cũng nỗ lực giúp đỡ nhiều phụ nữ là nạn nhân của nạn bạo hành gia đình ở Paraguay.

Hồi tháng 2, Nadia nhận giải "Premios Plus" ở Mỹ - vinh danh những người nổi tiếng, có đóng góp tích cực cho ngành truyền thông. Cô cho biết muốn quảng bá văn hóa Paraguay và Mỹ Latin trên cương vị á hậu.

Thanh Thanh (ảnh: Instagram Nadia)