Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ sáu, 29/3/2024, 12:54 (GMT+7)

Gu chơi đồ hiệu của Jennifer Phạm

Hoa hậu Jennifer Phạm yêu thích các thiết kế nữ tính của Dior, Louis Vuitton, sưu tầm nhiều túi Hermes.

Giữa tháng 3, Jennifer Phạm nghỉ dưỡng cùng chồng - doanh nhân Đức Hải - ở Hội An. Hoa hậu ghi điểm váy dệt kim ôm sát của Balmain và vòng tay Van Cleef & Arpels bằng vàng 18K kết hợp đá onyx màu đen hình cỏ bốn lá đặc trưng.

Jennifer Phạm cho biết không trung thành với một thương hiệu mà lựa chọn đa dạng, miễn là màu sắc và kiểu dáng phù hợp sở thích. Cô ưu tiên các tông màu dịu và trung tính, thiết kế trang nhã và đơn giản, dễ mặc trong nhiều hoàn cảnh. Trong chuyến công tác ở Australia hồi đầu tháng 3, cô thường xách túi vintage của Chanel. Người đẹp chuộng những chiếc túi có kích thước trung bình, nhỏ gọn, đủ đựng một vài đồ cá nhân trong sinh hoạt hàng ngày.

Hồi tháng 1, khi đi chơi ở Ấn Độ, cô cũng chọn một mẫu túi Chanel vintage với tông đen và vàng gold có giá hơn trăm triệu đồng.

Tủ đồ của cô còn có balo của nhà mốt Pháp, giá 6.000 USD (148,5 triệu đồng). Cô từng kết hợp túi cùng áo khoác của Fendi trong chuyến du lịch ở châu Âu.

Hoa hậu được tôn dáng với đầm Versace xẻ ngực và đùi - một trong số ít đầm dự tiệc hàng hiệu của Jennifer, bởi khi đi sự kiện, cô thường chọn váy của nhà thiết kế trong nước.

Jennifer khoe dáng với khăn Dior và túi Hermes.

Bà mẹ bốn con dành riêng nhiều ngăn tủ để bày túi Hermes, trong đó có vài chiếc Birkin nhiều màu sắc như cam đất, hồng. Một trong những chiếc đắt nhất của cô là túi Birkin da đà điểu màu xanh dương trị giá hơn tỷ đồng. Ngoài Birkin, cô còn có túi Kelly cỡ 25 cm.

Jennifer sắm nhiều quần áo và phụ kiện của Dior, trong đó có mẫu túi Book Tote nổi tiếng do giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri thiết kế, có giá dao động từ 2.650 USD (65,7 triệu đồng) đến 3.700 USD (91,7 triệu đồng).

Đồ bơi của Dior giúp Jennifer Phạm tôn dáng khi đi nghỉ dưỡng. Cô mua hai bộ, một bộ bikini tam giác giá 560 USD (13,8 triệu đồng), một bộ dáng vintage với quần cạp cao giá 1.600 USD (39,6 triệu đồng). Người đẹp còn sắm thêm mũ nửa đầu của hãng mốt Pháp khoảng 23 triệu đồng.

Người đẹp nổi bật với áo len họa tiết của Dior, phối quần đen đơn giản trong một chuyến du lịch.

Jennifer cũng sắm nhiều món của Louis Vuitton, trong đó có mẫu áo khoác 6.100 USD (hơn 151,2 triệu đồng).

Trong chuyến đi chơi ở Đà Lạt cùng gia đình hồi tháng 7/2023, cô được tôn dáng với váy len họa tiết monogram của Louis Vuitton.

Vợ chồng hoa hậu mặc đồ đôi với một mẫu sweatshirt phong cách unisex của nhà mốt Pháp. Để tạo sự trẻ trung, cô chọn quần shorts da và bốt cao trên gối.

Jennifer Phạm, 39 tuổi, là Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006. Cô tốt nghiệp ngành dược của Đại học California, Mỹ. Hiện hoa hậu ở Hà Nội cùng chồng và ba con, đắt show làm MC sự kiện và được mời làm giám khảo nhiều cuộc thi sắc đẹp trong, ngoài nước. Trước khi đến với Đức Hải, cô cưới ca sĩ Quang Dũng và có con trai Bảo Nam.

Sao Mai
Ảnh: Nhân vật cung cấp