Theo thống kê của công ty Comscore, tác phẩm thu 48,5 triệu USD sau năm ngày phát sóng tại thị trường Bắc Mỹ, trong đó doanh thu ba ngày cuối tuần chiếm 32,2 triệu. Phim trở thành tác phẩm mở màn tốt nhất tại nơi từng là thị trường lớn nhất thế giới, từ khi các rạp phải đóng cửa vì Covid-19 hồi tháng 3/2020. Trước đó, Wonder Woman 1984 giữ kỷ lục với doanh thu 16,7 triệu USD tuần đầu tiên khi ra mắt dịp Giáng sinh năm ngoái.
Phim cũng phá kỷ lục doanh thu ngày mở màn cao nhất (9,6 triệu USD) và doanh thu một ngày cao nhất (12,5 triệu USD). Cuối tuần qua, thị trường Bắc Mỹ chỉ mở cửa hơn 3.000 rạp chiếu, bằng khoảng 55% so với số liệu trung bình của năm 2019. Phần lớn rạp thực hiện giãn cách xã hội, chỉ bán khoảng 50% vé trên tổng số ghế.
Paul Dergarabedian - đại diện Comscore - nhận xét thành tích là dấu hiệu đáng mừng, báo hiệu sự hồi sinh của thị trường này. Shawn Robbins - trưởng phòng phân tích doanh số phòng vé của trang Boxoffice.com - đánh giá: "Các số liệu đánh tan nghi ngờ về việc người dân ngần ngại ra rạp và cho thấy sức sống mãnh liệt của ngành chiếu bóng. Đồng thời, chúng gửi một thông điệp mạnh tới các hãng phim rằng khán giả đang mong chờ những sản phẩm chất lượng tại rạp".
Trên thị trường toàn cầu, phim đạt mốc 285,4 triệu USD sau khoảng 10 ngày công chiếu. Godzilla vs. Kong cũng trở thành bom tấn Hollywood vượt mốc 200 triệu USD nhanh nhất từ khi Covid-19 bùng phát, chỉ mất 12 ngày so với con số 24 ngày trước đó của Tenet. Tại Việt Nam, phim đạt mốc 100 tỷ đồng sau chín ngày chiếu (gồm một ngày chiếu sớm) và thay thế Bố già dẫn đầu phòng vé suốt hai tuần qua.
Tác phẩm là phần phim mới nhất thuộc vũ trụ điện ảnh MonsterVerse về các quái vật khổng lồ. Phim có ngân sách 200 triệu USD, do Adam Wingard đạo diễn, quy tụ dàn sao Millie Bobby Brown, Alexander Skarsgård... Phim hiện đạt 76% điểm tươi theo thống kê của Rotten Tomatoes trên tổng 295 bài đánh giá từ giới phê bình.
Đạt Phan