Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 24/2/2014, 17:39 (GMT+7)

Giroud vào đội hình tiêu biểu vòng 27 Ngoại hạng Anh

Màn tái xuất ấn tượng sau hai trận vắng mặt trong đội hình Arsenal giúp trung phong người Pháp lọt vào đội hình tiêu biểu do ban tổ chức Ngoại hạng Anh bầu chọn sau vòng đấu cuối tuần qua.

Thủ môn John Ruddy (Norwich)

Trong buổi tối thi đấu xuất thần, thủ môn người Anh đã từ chối mọi nỗ lực tìm kiếm bàn thắng của phía Tottenham, giúp đội nhà thắng 1-0.

Hậu vệ Laurent Koscielny (Arsenal)

Trung vệ người Pháp không chỉ xuất sắc trong các tình huống bắt người, ngăn cản phía Sunderland ghi bàn, mà còn trực tiếp góp bàn nâng tỷ số lên 4-0 trận Arsenal thắng 4-1.

Hậu vệ John Terry (Chelsea)

Khi mọi nỗ lực tìm bàn thắng của các đồng đội tưởng trôi vào vô vọng, một pha áp sát nhanh như gió của Terry (phải) khiến thủ môn Everton Tim Howard lóng ngóng đốt lưới nhà. Chelsea nhờ đó thắng 1-0 ở phút 90+3. Trước đó, Terry cũng chơi rất hay trong nhiệm vụ chính của anh - một trung vệ.

Hậu vệ Patrice Evra (Man Utd)

Hậu vệ trái người Pháp (áo trắng) mang lại quả phạt đền mà Van Persie mở tỷ số, trước khi dọn cỗ cho Rooney ấn định thắng lợi 2-0 trước Palace bằng một cú bắt vô-lê tuyệt đẹp.

Tiền vệ Ashkan Dejagah (Fulham)

Tiền vệ người Iran mở tỷ số ở hiệp một và là nhân tố nổi bật trong trận Fulham cầm hòa chủ nhà West Brom 1-1, trận ra mắt tân HLV Felix Magath.

Tiền vệ Jack Livermore (Hull Tigers)

Cầu thủ được mượn về từ Tottenham (giữa) lại chói sáng trong trận Hull đánh bại chủ nhà Cardiff 4-0. Anh chơi như một đấu sĩ ở giữa sân và còn góp bàn ấn định tỷ số.

Tiền vệ Robert Snodgrass (Norwich)

Bàn thắng duy nhất của tiền vệ người Scotland (áo vàng) giúp Norwich bất ngờ đánh bại Tottenham 1-0.

Tiền vệ Jordan Henderson (Liverpool)

Cựu cầu thủ Sunderland ngày càng thể hiện vai trò quan trọng trong lối chơi của Liverpool. Trong trận thắng Swansea 4-3, Henderson không chỉ hỗ trợ Gerrard điều tiết nhịp độ, mà còn góp một cú đúp bàn thắng.

Tiền đạo Nikic Jelavic (Hull)

Cựu tiền đạo Everton (áo xanh) tiếp tục chứng tỏ giá trị khi lập một cú đúp, góp phần giúp Hull đè bẹp chủ nhà Cardiff 4-0.

Tiền đạo Daniel Sturridge (Liverpool)

Suarez đang đánh mất độ nhạy bén từng giúp anh và Liverpool bùng nổ trong giai đoạn đầu rồi giữa mùa. Nhưng với Sturridge đang mắn bàn, Liverpool vẫn vững bước trên đường đua tranh ngôi vô địch.

Trước Swansea hôm qua, Sturridge có trận thứ bảy liên tiếp nổ súng tại Ngoại hạng Anh và cú đúp của tiền đạo này góp phần quan trọng giúp Liverpool thắng trận 4-3.

Tiền đạo Oliver Giroud (Arsenal)

Trở lại sau hai trận vắng mặt vì bị án phạt nội bộ vụ dẫn gái về phòng khách sạn, Giroud ngay lập tức ghi dấu ấn với cú đúp, góp phần làm nên thắng lợi 4-1 trước Sunderland.

Bảng điểm Ngoại hạng Anh sau vòng 27 hôm qua.

Phương My