Thứ bảy, 4/5/2024
Thứ sáu, 21/2/2014, 06:00 (GMT+7)

Giroud phung phí nhiều cơ hội nhất tại Ngoại hạng Anh

Thống kê của Opta cho thấy trung phong của Arsenal đứng đầu trong top 10, bên cạnh một số cái tên đình đám cỡ Suarez, Aguero...

Roberto Soldado (Tottenham)

Số trận tại Ngoại hạng Anh mùa này: 21
Số cơ hội ngon bỏ lỡ: 8

Tiền đạo trị giá 26 triệu bảng mới chỉ ghi năm bàn tại Ngoại hạng Anh mùa này. Con số này là nỗi thất vọng lớn khi đặt cạnh số cơ hội mà các đồng đội tạo ra cho Soldado cũng như khoản phí 26 triệu bảng mà Tottenham phải chi để mua anh về từ Valencia.

Từ khi HLV Tim Sherwood lên nắm quyền thay Villas-Boas, trọng dụng Adebayor và được anh này đền đáp bằng hàng loạt màn trình diễn xuất sắc, Soldado chỉ còn là lựa chọn thứ yếu trên hàng công Tottenham.

Peter Crouch (Stoke)

Số trận: 23
Số cơ hội ngon bỏ lỡ: 8

Sáu bàn thắng mà Crouch đang có ở Ngoại hạng Anh là con số không tệ, nhưng tiền đạo cao kều này lẽ ra có thể ghi thêm tới tám bàn nữa.

Fraizer Campbell (Cardiff)

Số trận: 25
Số cơ hội ngon bỏ lỡ: 8

Cựu tiền đạo Man Utd là một điểm sáng của Cardiff mùa này, nhưng đội bóng Xứ Wales lẽ ra có thể đạt vị trí cao hơn nữa và thoát khỏi cảnh vật lộn trụ hạng hiện tại, nếu Campbell tận dụng tốt hơn số cơ hội anh có.

Luis Suarez (Liverpool)

Số trận: 21
Số cơ hội ngon bỏ lỡ: 9

Suarez đang là linh hồn của Liverpool và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 23 bàn. Nhưng tiền đạo này cũng bỏ lỡ rất nhiều cơ hội.

Daniel Sturridge (Liverpool)

Số trận: 18
Số cơ hội ngon bỏ lỡ: 9

Liverpool hoàn toàn có thể bay cao hơn vị trí thứ tư hiện tại, thậm chí dẫn đầu cuộc đua vô địch, nếu những pha hỏng ăn của Sturridge (áo trắng, phải) và Suarez thành bàn thắng.

Sergio Aguero (Man City, giữa)

Số trận: 17
Số cơ hội ngon bỏ lỡ: 9

Raheem Sterling (Liverpool)

Số trận: 21
Số cơ hội ngon bỏ lỡ: 10

Sterling là một phát hiện lớn của Liverpool gần đây, nhưng anh lại gây tiếc nuối vì có tới 10 pha bỏ lỡ trong các tình huống tưởng ăn bàn rõ mười mười.

Alvaro Negredo (Man City)

Số trận: 23
Số cơ hội ngon bỏ lỡ: 11

Christian Benteke (Aston Villa)

Số trận: 21
Số cơ hội ngon bỏ lỡ: 11

Oliver Giroud (Arsenal)

Số trận: 24
Số cơ hội bỏ lỡ: 15

Phương My