Thứ tư, 24/4/2024
Thứ sáu, 23/10/2015, 18:18 (GMT+7)

Tuyết Lan là 'nàng thơ' của Adrian Anh Tuấn

Á quân Vietnam’s Next Top Model 2010 thể hiện những cung bậc cảm xúc của người phụ nữ đang yêu, trong những thiết kế mới của Adrian Anh Tuấn.

Sau một thời gian dài vắng bóng tại Việt Nam để phát triển sự nghiệp ở Mỹ, Tuyết Lan đảm nhận vai trò người mẫu thể hiện các thiết kế của Adrian Anh Tuấn.

Giám khảo Vietnam's Next Top Model 2015 chia sẻ: "Khi sáng tạo bộ sưu tập All The Lovers, hình ảnh Tuyết Lan luôn lởn vởn trong tôi. Cô ấy sở hữu vẻ ngoài mong manh nhưng không yếu đuối, yêu nhiệt tình và luôn biết mình muốn gì, một người phụ nữ dễ khiến người ta phải lòng nhưng khó kiểm soát".

Tuyết Lan tạo cảm hứng cho Adrian Anh Tuấn vì họ vốn là đôi bạn thân. Á quân Next Top 2010 từng từ Mỹ bay về làm phù dâu trong đám cưới của Adrian Anh Tuấn và doanh nhân Sơn Đoàn, tổ chức ở Nha Trang đầu năm nay.

Adrian Anh Tuấn đã bay sang New York cùng thực hiện bộ ảnh với Tuyết Lan cho bộ sưu tập mới.

Trong bộ ảnh All The Lovers, Tuyết Lan tạo dáng với các trang phục mang họa tiết loang màu hoặc in chữ.

"Những cảm xúc nồng nàn và ham muốn bản năng luôn tồn tại trong tình yêu của mỗi chúng ta, hãy là một cô gái luôn tự do và quyến rũ" là thông điệp nhà thiết kế muốn gửi đến mọi người.

Các thiết kế vừa được ra mắt tại Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam. Adrian Anh Tuấn chia sẻ ngay sau đêm diễn, các vị khách nước ngoài đã liên hệ mua một nửa trong số 40 thiết kế đã trình diễn catwalk của anh. 

Ảnh: Thái Phạm, stylist: Fuji Nguyễn.

Ý Ly