Thứ tư, 24/4/2024
Chủ nhật, 18/10/2015, 10:15 (GMT+7)

Thanh Hằng diện váy xẻ ngực làm vedette cho Adrian Anh Tuấn

Siêu mẫu Thanh Hằng diện váy ánh kim lấp lánh, bước đi uyển chuyển trong vai trò vedette ở show diễn thời trang tối 17/10 tại TP HCM.

Adrian Anh Tuấn là nhà thiết kế diễn cuối cùng của Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam. Giữ vai trò vedette trong bộ sưu tập All the lovers, Thanh Hằng thể hiện bản lĩnh catwalk với ánh mắt quyết đoán, dáng đi uyển chuyển, thu hút.

Khi Adrian Anh Tuấn bước ra đường băng chào khán giả ở cuối show diễn, màn chụp ảnh selfie khiến khán giả ồ lên thích thú.

Khoảnh khắc thân thiết của Thanh Hằng và Adrian Anh Tuấn. Nhà thiết kế cho biết, hình ảnh nữ diễn viên phù hợp với ý tưởng, thông điệp về người phụ nữ hiện đại, cá tính mà anh muốn hướng đến trong bộ sưu tập.

Ở hàng ghế khán giả, Sơn Đoàn không bỏ lỡ bất kỳ một khoảnh khắc nào trên sàn diễn của người bạn đời Adrian Anh Tuấn. Trước đó, anh luôn theo sát nhà thiết kế trong hậu trường để chuẩn bị cho show diễn.

Trang Khiếu sải bước mạnh mẽ, mở màn bộ sưu tập trên nền nhạc All the lovers sôi động, sexy. Buổi biểu diễn bắt đầu với câu chuyện hẹn hò của những cô gái đang yêu. Áo khoác dáng dài bên ngoài đầm body icon, quần ống rộng palazzo và những kiểu đầm chữ A được nhà thiết kế khai thác triệt để.

Nhà thiết kế cho biết toàn bộ hoa văn đều được vẽ tay bằng màu nước và sơn dầu trên canvas khổ lớn, sau đó được chuyển thành digital và thiết kế in trên những nền chất liệu wool, crepe, chiffon, tơ, lụa và lông nhân tạo. Lần này, ngoài việc hợp tác với Sơn Đoàn, anh còn mời hai họa sĩ người Mỹ là Stephanie Butterworth và Sarah Edwards tham gia.

Xuyên suốt hơn 30 thiết kế với ba gam màu chủ đạo trắng, đen và hồng fushia. Những dải ruy băng là điểm nhấn xuyên suốt trong các thiết kế lần này.

Không chỉ đầu tư về trang phục, nhà thiết kế còn thiết kế riêng giày đính hình trái tim túi xách mini dành riêng cho bộ sưu tập. Đặc biệt, mẫu điện thoại Samsung Galaxy S6 edge+ đã được NTK tài hoa mang lên sân khấu như một phụ kiện sành điệu bên trong những mẫu clutch trong suốt rất tinh tế.

Trong BST này có 6 mẫu trang phục thiết kế riêng cho Galaxy S6 edge+ xuất hiện trên sân khấu. Theo tiết lộ của Adrian Anh Tuấn, các trang phục này được lấy cảm hứng từ thiết kế đường cong của chiếc smartphone độc đáo này. Anh cho biết, các đường cong trong BST không chỉ thể hiện được sự tinh tế bên ngoài mà còn bộc lộ nội lực từ bên trong và có tính ứng dụng cao.

"Những cung bậc cảm xúc nồng nàn và ham muốn thể xác luôn tồn tại song hành trong tình yêu" là thông điệp của nhà thiết kế gửi đến những người phụ nữ đang yêu và đã yêu. Thông điệp tình yêu lúc lãng mạn, lúc rối như tơ vò thể hiện qua những vệt màu ngẫu hứng và chồng chéo lên nhau tạo thành một bức tranh ấn tượng. 

Tình yêu không chỉ được Adrian Anh Tuấn khắc họa bằng hình ảnh trái tim mà còn bằng từ những hàng chữ "sex" in dày đặc khắp trang phục.

Show diễn của Adrian Anh Tuấn quy tụ nhiều Quán quân Next Top nhất trong Tuần thời trang Quốc tế, gồm: Hương Ly, Trang Khiếu, Nguyễn Oanh, Mai Giang.

Ý Ly
Ảnh: Maison de Bil