Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 29/7/2016, 14:04 (GMT+7)

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam hóa thân thành búp bê ma quái

H'Ăng Niê vẽ mắt môi thâm sì, mặc váy họa tiết mô phỏng nham thạch cuồn cuộn chảy.

H'Ăng Niê là một trong những thí sinh gây chú ý trong top 30 vòng chung khảo khu vực phía Nam năm nay.

Thí sinh dân tộc Ê Đê từng theo đuổi nhiều cuộc thi nhiều năm qua. Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, H'Ăng Niê dừng lại ở top 38.

 

Với làn da nâu cùng gương mặt đặc biệt, nữ giáo viên 24 tuổi "lọt mắt xanh" của nhà thiết kế Võ Công Khanh. "Tôi luôn thích những điều mới mẻ và sáng tạo. Một gương mặt mới hội tụ tố chất của một người mẫu hiện đại là điều tôi tìm kiếm và phù hợp với bộ sưu tập mới của mình", anh cho biết.

Được chọn là người thể hiện các thiết kế mới, H'Ăng Niê hóa thân thành búp bê mang vẻ ma quái, được đựng trong những chiếc hộp đậy bằng nylon. 

Người đẹp biểu cảm lạnh lùng, thể hiện vẻ lập dị của một thiết kế mạnh về cấu trúc hình khối. 

Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ những dòng nham thạch đang cuồn cuộn chảy bên miệng núi lửa, được thể hiện ở họa tiết lượn sóng đen trắng với điểm nhấn là mảng màu đỏ nổi bật. 

Võ Công Khanh tập trung khai thác áo khoác dáng dài cùng mẫu váy cúp ngực dáng ống, ôm cơ thể cơ thể vừa phải, được dựng trên cấu trúc 3D bằng vải tơ ép trên nền cứng (loại vải không dệt). Nhà thiết kế cho biết vải được in và ép họa tiết trước khi thêu, sau đó tạo hình trên ma-nơ-canh và khâu lại thành sản phẩm.

Võ Công Khanh là nhà thiết kế có sở trường về thực hiện chi tiết trang phục và dựng cấu trúc trang phục. Nhà thiết kế sinh năm 1983 từng "nhẵn mặt" ở Tuần thời trang Việt Nam, gặt hái nhiều giải thưởng thời trang uy tín trong và ngoài nước. Năm 2007, anh là ứng viên duy nhất của Việt Nam tham dự cuộc thi dành cho các nhà thiết kế trẻ châu Á "Asian Young Fashion Designer Contest" (AYFDC). Đi theo phong cách thiết kế nghệ thuật pha ứng dụng, trang phục của Võ Công Khanh từng được danh ca Alicia Keys yêu thích và mặc trên sân khấu ca nhạc ở Mỹ. Áo khoác của anh trình diễn ở Elle Show 2015 giúp Thùy Trang vào nhóm phong cách đường phố ấn tượng của Vogue tại Tuần thời trang Paris hồi tháng 3. 

Võ Công Khanh cũng là người tạo nên bộ váy gây tranh cãi cho Văn Mai Hương tại chung kết Vietnam Idol Kids hôm 17/7. Chuộng sự khác biệt, Hà Trần, Hồng Nhung, Tùng Dương, Tóc Tiên... từng nhiều lần chọn đồ của Võ Công Khanh.