Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 14/7/2016, 05:00 (GMT+7)

Phong cách mặc của mỹ nhân phim 'Ác quỷ sàn catwalk'

Elle Fanning có phong cách ngọt ngào, đậm chất thời trang như chính thần thái cùng gương mặt ngây thơ của cô.

Elle Fanning đang gây chú ý với vai người mẫu bị đồng loại ăn thịt trong phim Ác quỷ sàn catwalk. Tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Nicolas Winding Refn dự tranh Cành Cọ Vàng tại Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5. 

Không chỉ cuốn hút với gương mặt ngây thơ, vóc dáng cân đối với chiều cao trên 1,7 m, Elle Fanning còn chinh phục người nhìn bằng phong cách thời trang được làng mốt đánh giá cao.

Vẻ trong sáng của Elle Fanning giúp cô trở nên ăn ý với phong cách vintage và cổ tích. Những bộ đầm nữ tính đính hoa bằng chất liệu voan mỏng hay lụa mềm mại được mỹ nhân sinh năm 1998 tận dụng tối đa khi bước lên thảm đỏ.

Dù đầm ngắn hay dài, nữ diễn viên đều trung thành với phom dáng suông, xếp tầng kiểu công chúa. Với mỗi trang phục, người đẹp lại thay kiểu tóc cùng cách trang điểm cho phù hợp. 

Vòng một nhỏ nhắn cũng là một lợi thế giúp nữ diễn viên diện váy xẻ ngực sâu mà không hề phản cảm.

Nàng thơ của Hollywood lộng lẫy trong bộ váy của Valentino.

Elle Fanning cũng khá hợp với những thiết kế khoe vai trần vì sở hữu bờ vai nhỏ cùng chiếc cổ cao.

Dù ở hoàn cảnh nào, cô gái 18 tuổi vẫn toát lên khí chất thời trang nhờ tài phối đồ khéo léo. Elle hiếm khi diện đồ tối giản. Các trang phục của cô đều có điểm nhấn sắc nét ở chi tiết đính phụ kiện hoặc vui mắt ở màu sắc.

Một chút nổi loạn của Elle thể hiện trong bộ váy nhuộm loang màu cùng cách trang điểm mắt ấn tượng.

Gu mặc của Elle cũng tương đồng với vẻ ngọt ngào trên gương mặt cô. Elle thường xuyên chọn đồ suông hoặc ôm dáng vừa phải, thể hiện sự năng động của tuổi trẻ thay vì những bộ đồ bó sát cơ thể, cắt xẻ táo bạo khoe đường cong, da thịt. Ngoài những bộ đầm đa dạng, người đẹp cũng sở hữu tủ giày nhiều kiểu dáng để phối đồ, thay vì sử dụng trang sức và phụ kiện.

Không chỉ mặc đẹp trên thảm đỏ, Elle Fanning còn chỉn chu trên đường phố.

Nữ diễn viên không ngại thử nghiệm nhiều phong cách, từ bohochic đến retro, vintage song luôn kín đáo và đáng yêu.

Sao Mai