Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 5/12/2020, 20:17 (GMT+7)

Miley Cyrus khỏa thân trên tạp chí

Ca sĩ Miley Cyrus thực hiện bộ ảnh khỏa thân theo phong cách nổi loạn mừng album mới ra mắt.

Giọng ca "Wrecking Ball" làm gương mặt trang bìa của tạp chí Rolling Stone số tháng 1, cùng bộ ảnh thực hiện với nhiếp ảnh gia Brad Elterman. Miley Cyrus viết trên Instagram: "Tôi hoàn toàn khỏa thân nhưng tôi biến chúng theo cách thời trang".

Ca sĩ chọn phong cách punk nổi loạn khi xuất hiện trên tạp chí, phù hợp với chất nhạc rock cô theo đuổi trong album "Plastic Hearts" mới phát hành.

Cyrus cho biết muốn thể hiện một diện mạo hoàn toàn mới, tạo ra sản phẩm âm nhạc "hoang dã" hơn và gửi lời tri ân tới những thần tượng của cô.

Miley Cyrus - Midnight Sky
 
 

Miley Cyrus khỏa thân trong MV "Midnight Sky". Video: Miley Cyrus Youtube.

Trong bài phỏng vấn, Cyrus trả lời nhiều câu hỏi về sự nghiệp, đời tư. Cô cho biết bị nhiều người gán mác "điên" vì những hành động trên sân khấu. Ca sĩ viết ca khúc "Angel Like You" để đáp trả những định kiến.

Cyrus cũng kể lại bê bối lộ ảnh nhạy cảm năm 2008, khi mới 16 tuổi. Cô cho biết cha mặc kệ những lời bàn tán trong khi mẹ rất giận. Cyrus nói mẹ luôn muốn cô tập trung bộc lộ tài năng qua ca khúc, thay vì sao nhãng khán giả với những hình ảnh hở hang hay scandal.

Từ nhỏ, Miley Cyrus chịu ảnh hưởng lớn từ phong cách của Cher. "Tôi yêu ngành công nghiệp biểu diễn, yêu ngành giải trí và văn hóa đại chúng. Tôi thích những khoảnh khắc không thể quên. Có một sự cân bằng trong tôi giữa việc tạo những khoảnh khắc ồn ào trên truyền thông và nỗi sợ không ai thực sự tập trung nghe các sáng tác của mình", Cyrus nói.

Phương Mai (ảnh: Rolling Stone)