Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 2/6/2018, 10:22 (GMT+7)

Hoa hậu Phí Thùy Linh mở tiệc mừng sau đăng quang

Hoa hậu Ngọc Hân cùng nhiều nghệ sĩ tới chúc mừng người đẹp trong sự kiện tối 1/6 tại Hà Nội.

Sau nửa tháng đăng quang Mrs Áo dài 2018 tại Pháp, Phí Thị Thùy Linh mở tiệc mừng vào tối qua để tri ân gia đình, bạn bè đã ủng hộ cô tham gia cuộc thi.

Người đẹp diện đầm dạ hội xuyên thấu của Hoàng Hải.

Chồng cô - doanh nhân Mạnh Cường - cùng hai con trai hỗ trợ Thùy Linh tiếp khách.

Tại buổi tiệc, hoa hậu Thùy Linh gửi lời cám ơn đến ông bầu Vũ Khắc Tiệp, ban tổ chức Mrs Áo dài đã tạo cho cô cơ hội tham gia sân chơi nhan sắc. Sau 8 năm không hoạt động showbiz, cuộc thi là cột mốc đánh dấu sự tái xuất của người đẹp sinh năm 1988 kể từ khi vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010. Cô còn gửi lời yêu thương đến ông xã vì đã đăng ký cho cô tham gia cuộc thi, luôn động viên, giúp đỡ để cô có thêm tự tin toả sáng trên sân khấu chung kết.

Ngọc Hân đến chúc mừng bạn thân. Trong ngày Thùy Linh thi Mrs Áo dài 2018, Ngọc Hân cho biết cô không thể bay sang cổ vũ vì bận công việc.  "Nhìn bạn thân bước đi trong trang phục áo dài do mình thiết kế, tôi rất hạnh phúc và tự hào", Ngọc Hân chia sẻ.

Xuất hiện trong sự kiện còn có giám khảo của cuộc thi là nghệ sĩ Chiều Xuân và Hoàng Dũng. Cả hai đều đánh giá cao vẻ đẹp hình thức và tri thức của Thùy Linh. Hoàng Dũng cho biết ông đã chấm Thuỳ Linh từ khi mới nhìn thấy những bức ảnh của cô trong tà áo dài ở vòng sơ khảo. Khi quan sát cô ở các hoạt động ở cuộc thi tại Paris, ông càng tin tưởng vào sự lựa chọn này.

Diễn viên Quỳnh Hương.

Người mẫu Kỳ Hân.

Vợ chồng Quỳnh Nga - Doãn Tuấn.

Vợ chồng diễn viên Minh Tiệp - Thùy Dương.

Ảnh: Tony Đinh

Ý Ly