Thứ tư, 17/4/2024
Thứ tư, 16/9/2015, 14:11 (GMT+7)

Hoa cỏ ngập tràn trong thiết kế mới của Oscar de la Renta

Bộ sưu tập Xuân Hè 2016 của nhà mốt vừa được trình diễn hôm 15/9 tại New York Fashion Week.

Bộ sưu tập dành cho mùa mốt Xuân Hè 2016 của nhà thiết kế Peter Copping tiếp tục truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, vườn tược, hoa cỏ vào những bộ váy áo theo phong cách nữ tính.

Trái với nét tươi sáng trong bộ sưu tập cuối cùng của nhà thiết kế quá cố dành cho Xuân Hè năm nay, mùa tới các thiết kế mang một gam màu trầm với đen, đỏ bầm, xen kẽ sắc xanh nhạt và trắng ngà.

Váy của Oscar de la Renta lúc nào cũng đa dạng từ kiểu dáng cho đến màu sắc. Các tín đồ có thể mê mẩn bộ váy ngủ hai dây bó cơ thể hay áo xẻ cổ chữ V mặc kèm váy ống.

Những người yêu sự lãng mạn sẽ tìm thấy mình trong bộ váy ren hay xếp tầng in hoa cỏ rải rác.

Xu hướng họa tiết hoa luôn được nhà mốt ưu ái cho dù vòng quay của làng mốt thay đổi. Hoa mùa này không những được in, thêu mà còn được kết bằng các sợi dẻo dai đặc biệt, tạo thành một lớp ren phủ bên ngoài váy quây, hoặc làm bằng nhung dập nổi trên áo khoác.

Để làm bật tinh thần lãng mạn, nhà mốt sử dụng hai chất liệu chính là ren và voan mỏng xuyên thấu, tạo sự mềm mại, uyển chuyển.

Gây ấn tượng mạnh là những thiết kế đầm dạ hội đắp ren cao cổ.

Những mẫu giày của Oscar de la Renta dành cho mùa Xuân năm sau khá đa dạng, từ xu hướng đính phụ kiện đến giày bệt buộc dây.

Chi tiết tinh xảo trên trang phục của hãng mốt.

Sao Mai
Ảnh: Vogue