Thứ hai, 1/7/2024
Thứ ba, 22/12/2020, 09:03 (GMT+7)

Hồ Quỳnh Hương dạo Đà Lạt mùa đông

Lâm ĐồngCa sĩ Hồ Quỳnh Hương vãng cảnh ngoại ô Đà Lạt, chơi đùa cùng thú cưng những ngày cận Giáng sinh.

Hồ Quỳnh Hương thường lên Đà Lạt vào mùa Noel, tận hưởng không khí trong lành ở những nơi nhiều không gian xanh.

Ca sĩ theo phong cách đơn sắc với đầm trễ vai, phối cùng phụ kiện bông tai ngọc trai.

Cô hưởng ứng mốt màu be (beige) - gam màu được ưa chuộng của mùa Thu Đông.

Ca sĩ được đồng nghiệp khen trẻ trung so với độ tuổi 40. Nhờ ăn chay trường nhiều năm nay, tăng cường rau xanh, đạm thực vật trong khẩu phần, cô cải thiện dần làn da, vóc dáng. Vài tháng qua, cô giảm 5 kg để thân hình gọn hơn khi đi hát trở lại.

Hồ Quỳnh Hương cho biết cô chọn lọc chương trình hơn vì thu nhập không còn phụ thuộc vào việc đi hát. Cô nói: "Gần đây, tôi vẫn thường xuyên nhận được yêu cầu hát các hit xưa như Bức thư tình thứ hai, Vì em chính là em... Tôi xúc động vì không nghĩ những bài cũ của mình cùng khán giả đi xa đến thế".

Hồ Quỳnh Hương thích hát "Bức thư tình thứ hai" hơn "Anh"
 
 

Hồ Quỳnh Hương: "Nhiều đôi hàn gắn nhờ Bức thư tình thứ hai". Video: Thái Bảo.

Hồ Quỳnh Hương sinh năm 1980 tại Hạ Long, Quảng Ninh. Cô được biết đến qua các album Vào đời (2003), Ngày dịu dàng (2004), Sao tình yêu (2005), Non-Stop (2007), Diamond Noir ( 2007), Năng lượng (2009), Anh (2010)... Cô tốt nghiệp thủ khoa thanh nhạc Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội năm 2013. Năm 2018, cô được mời làm giảng viên ngành Nhạc nhẹ,Nhạc viện TP HCM. Tháng 12 năm nay, ca sĩ nhận danh hiệu "Người có nhiều cống hiến và đóng góp cho cộng đồng" và kỷ niệm chương do Hội kỷ lục gia Việt Nam trao tặng.

Tam Kỳ (ảnh: Nhu Đăng)