Thứ tư, 24/4/2024
Thứ năm, 27/4/2017, 10:43 (GMT+7)

Hà Anh dẫn đầu dàn chân dài sexy trên catwalk

Siêu mẫu diện đồ lót như áo thường, khoe vẻ gợi cảm khi làm vedette tối 27/4 tại TP HCM.

Hà Anh sexy làm vedette
 
 

Trong ngày thứ hai của Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017, Hà Anh giữ vị trí vedette trong show của nhà thiết kế Katy Nguyễn. Cô gây ấn tượng khi diện áo ngực với chân váy xẻ cao, khoác áo được làm từ những cục bông.

Siêu mẫu toát lên vẻ gợi cảm từ dáng dấp đến biểu cảm gương mặt.

Bộ sưu tập Dolce Vita - Cuộc sống ngọt ngào mang cảm hứng từ Địa Trung Hải, lấy hai sắc trắng, xanh đặc trưng nơi đây làm gam màu chủ đạo. Áo ngực xuất hiện ồ ạt trong show diễn, hưởng ứng mạnh mẽ mốt diện nội y như trang phục bình thường. Đây là trào lưu gây sốt của Xuân Hè năm nay được làng mốt thế giới lăng xê.

Vẻ phóng khoáng, gần gũi thiên nhiên trong phong cách sống của người dân Địa Trung Hải thể hiện rõ nét ở đường cắt táo bạo và đường viền bằng những cục bông.

Phom dáng trễ vai, cut-out, bèo nhún được nhà thiết kế đẩy mạnh, tạo nên sự lãng mạn, bay bổng. Đây đều là những xu hướng dễ mặc và được giới yêu thời trang ưa chuộng trong hai năm nay.

Những cô gái của Katy Nguyễn mùa này mang thông điệp yêu bản thân. Họ tự tin diện trang phục cắt xẻ gợi cảm và mặc những chiếc áo phông in slogan. Những dòng chữ như "High on Life", hay câu nói mang đậm tuyên ngôn nữ quyền của nữ hoạ sĩ người Mexico - Frida Kahlo ("I am my own muse") cổ vũ tinh thần vui vẻ và hưởng thụ cuộc sống. Năm nay, áo phông in slogan mang thông điệp ý nghĩa khuấy động thế giới bằng "phát pháo" đầu tiên của Dior ở Xuân Hè 2017.  Sau đó, trào lưu này gây chú ý ở sàn diễn Thu Đông với những chiếc áo mang thông điệp chính trị của Prabal Gurung.

Họa tiết chấm bi kinh điển của làng mốt được Katy Nguyễn lăng xê trở lại, xuất hiện trong váy lệch vai, jumpsuit, quần cạp cao buộc túm hay váy hai dây thắt eo...

Họa tiết hoa lá, chim muông cũng được đưa vào bộ sưu tập ở những chiếc váy xếp bèo hay quần thể thao (thứ hai, từ phải sang) mang đậm tinh thần sporty chic (phong cách thể thao thanh lịch).

Ngoài trang phục, nhà thiết kế còn lăng xê sandals cao gót đính những cục bông màu sắc, làm tăng thêm sự vui tươi, trẻ trung cho các cô gái.

Bộ sưu tập được đánh giá có tính ứng dụng cao, phù hợp những cô gái vui vẻ, gợi cảm và tự tin.

Ý Ly