Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ bảy, 2/8/2014, 10:18 (GMT+7)

Giáng My làm khán giả đêm nhạc của Lê Phi Phi

Hoa hậu Đền Hùng đắm mình trong đêm hòa nhạc "Bản Tango mùa thu". Chị chuẩn bị bó hoa tươi thắm dành tặng người bạn thân.

Tối 1/8, Giáng My đến thưởng thức buổi hòa nhạc "Bản Tango mùa thu" diễn ra ở Nhà hát TP HCM. Đêm này do nhạc trưởng Lê Phi Phi phối hợp cùng quỹ học bổng Thắp sáng niềm tin tổ chức.

Lê Phi Phi là một trong những người bạn thân của Giáng My. Dù đang bận rộn chuẩn bị cho đêm thơ nhạc của mình vào tối 8/8, Giáng My vẫn dành thời gian ủng hộ bạn mình.

"Bản Tango mùa thu" là chương trình nghệ thuật có sự tham gia của hai nghệ sĩ Violin L.Dobrevska đến từ Macedonia và Accordion A.Nikolic đến từ Serbia cùng Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam, Nhà hát giao hưởng nhạc vũ kịch TP HCM. Trong đêm này, khán giả được thưởng thức những giai điệu Tango nổi tiếng cùng những bước nhảy đầy cảm xúc của các nghệ sĩ qua phần đạo diễn của nhạc trưởng Lê Phi Phi.

Lê Phi Phi là con trai của nhạc sĩ Hoàng Vân. Anh tốt nghiệp trung cấp khoa Chỉ huy dàn nhạc của Nhạc viện Hà Nội năm 1986, sau đó tiếp tục theo học đại học tại Nhạc viện Tchaikovsky, Nga (1987-1993). Nhạc trưởng Lê Phi Phi đạt được rất nhiều thành công trong sự nghiệp. Anh được mời làm chỉ huy thường trực của Dàn nhạc giao hưởng quốc gia nước cộng hòa Macedonia từ năm 1993 đến năm 2000. Anh có nhiều buổi biểu diễn tại Macedonia cũng như các nước: Nga, Pháp, Đức, Italy, Hy Lạp, Nam Tư, Thụy Điển, Albania, Bungaria...

Giáng My chuẩn bị bó hoa ly trang nhã để tặng cho bạn mình khi đêm nhạc kết thúc.

Nhạc trưởng Lê Phi Phi và vợ anh - nghệ sĩ violin Lidija Dobrevska (trái) cùng tham gia lần biểu diễn này.

Có khá nhiều khán giả đến tham dự đêm nhạc. Khi nhận ra người đẹp Giáng My, nhiều khán giả ngỏ lời chụp ảnh kỷ niệm với chị.

Vẻ thanh lịch của Giáng My thu hút ánh nhìn của mọi người.

Giáng My học piano từ khi còn rất trẻ vì thế chị luôn yêu quý dòng nhạc hàn lâm, thính phòng nói riêng và âm nhạc nói chung.

Thất Sơn
Ảnh: Hiển Khuất