Thứ tư, 24/4/2024
Thứ bảy, 23/2/2019, 12:21 (GMT+7)

Công chúa Monaco dự lễ hỏa táng Karl Lagerfeld

Công chúa Caroline, con trai đỡ đầu... đến đưa tiễn "Huyền thoại thời trang" hôm 22/2 ở Pháp.

Theo People, lễ hỏa táng của Karl Lagerfeld diễn ra tại Nanterre, gần Paris với nhiều người tham dự, từ các nhân vật hoàng gia, người thân đến bạn bè của ông.

 Trước khi qua đời, Lagerfeld để lại một cuốn sổ tay ghi chép các hướng dẫn chi tiết về cách ông muốn được nhớ đến sau khi chết. Nhà thiết kế 85 tuổi mong muốn tất cả sản phẩm được gỡ bỏ khỏi cửa sổ trưng bày của cửa hàng, thay vào đó là bó hồng trắng Paris. Ông cũng tự soạn thảo câu đáp lại để đại diện Chanel dành cho khách hàng: "Cảm ơn bạn đã chia buồn. Khoảng thời gian này khó khăn cho tất cả chúng ta".

Công chúa xứ Monaco - Caroline - đến sớm trong bộ áo khoác vải tweed kèm áo sơ mi và quần âu đen.

Bà thay đổi kính khi vào dự lễ.

Charlotte Casiraghi, con gái công chúa Caroline.

Hudson Kroenig đến dự lễ hỏa táng của cha đỡ đầu trong bộ suit đen và găng tay nửa bàn - món phụ kiện gắn chặt với cuộc đời Lagerfeld.

Cậu bé đi cùng cha đẻ Brad Kroenig - người mẫu có quan hệ mật thiết với nhà thiết kế. Hai cha con thường xuyên dự show của Chanel.

Một trong những người bạn lâu năm của Lagerfeld, Anna Winter (trái), tổng biên tập Vogue Mỹ đến dự với một chiếc váy vải tweed màu đen - đặc trưng của Chanel. Đây là một trong những lần hiếm hoi bà không đeo kính râm. Đi bên cạnh là Amanda Harlech - bạn thân kiêm cố vấn sáng tạo của Lagerfeld.

Carine Roitfeld, cựu tổng biên tập Vogue Paris, biên tập viên cuốn sách CR Fashion cũng diện đồ đen. Ba tuần trước khi qua đời, Lagerfeld và Roitfeld đã hợp tác tạo nên bộ sưu tập Thu Đông 2019.

Cùng tham dự còn có CEO của Tập đoàn LVMH Bernard Arnault (giữa). Trang Pure People của Pháp đưa tin chú mèo yêu quý của Lagerfeld, Choupette, cũng được đưa đến buổi lễ. 

Lịch sử hãng Coco Chanel qua góc nhìn Karl Lagerfeld
 
 
Lịch sử Chanel qua góc nhìn của Karl Lagerfeld.

Sao Mai