Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 15/6/2016, 15:49 (GMT+7)

Bikini khoe đường cong của các nàng WAGs Euro 2016

Với thân hình gợi cảm, Anna Ivanovic, Shakira, Marina Luczenko... thu hút sự chú ý với những bộ bikini đa dạng trên bãi biển.

Coleen Rooney, bà xã của tiền đạo Wayne Rooney (đội tuyển Anh) là đàn chị "kỳ cựu" trong dàn WAGs (người tình, vợ cầu thủ) qua các mùa Euro. Sở hữu thân hình tròn trịa, cô vẫn tự tin diện đồ bơi hai mảnh. Trong đó, kiểu áo bơi có lớp ngoài che phủ hết vòng một, họa tiết sặc sỡ khá hợp với những người có ngực cỡ vừa.

Là một ngôi sao trong làng quần vợt thế giới, mỹ nhân Serbia Anna Ivanovic là bạn gái của tiền vệ Bastian Schweinsteiger (đội tuyển Đức). Cả hai công khai hẹn hò từ cuối năm 2014 đến nay thông qua sự "mai mối" của tay vợt nữ người Đức - Andrea Petkovic. Thời trang đi biển của người đẹp là những bộ bikini dáng trơn đơn giản.

Người mẫu Ann Kathrin Brommel, 26 tuổi, là bạn gái của tiền vệ Mario Gotze (đội tuyển Đức). Cô hiện là một trong những WAGs đắt show nhất thế giới. Sở hữu thân hình săn chắc, Ann được mời chụp hình cho tạp chí FHM của Anh và Sport Magazine.

Hậu vệ Bacary Sagna (đội tuyển Pháp) dù không điển trai vẫn chinh phục được bà xã xinh đẹp Ludivine Kadri. Cô vốn là em gái bạn thân của anh - Mathieu. Sở hữu vòng một lớn, Ludivine Kadri thích các dáng đồ bơi nhấn vào vòng một với họa tiết hoặc ren móc.

Annie Kilner là người tình của hậu vệ Kyle Walker (đội tuyển Anh). Chàng cầu thủ từng nói với tờ Huffingtonpost rằng gương mặt đáng yêu cùng vòng một gợi cảm của bạn gái là niềm cảm hứng giúp anh thi đấu thăng hoa.

Dù đã sinh con trai hơn hai tuổi, Annie Kilner vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng. Cô chuộng những bộ đồ bơi liền mảnh kiểu dáng retro khoét sâu vòng một.

Thủ thành Wojciech Szczesny (đội tuyển Ba Lan) phải lòng mỹ nhân Marina Luczenko năm 2013 khi tham dự một sự kiện từ thiện. Nhan sắc của cô ca sĩ kiêm người mẫu tóc nâu khiến Szczesny ngất ngây. Marina thích màu xanh neon và nhiều lần xuất hiện trên bãi biển với các bộ áo bơi màu này. Người đẹp hợp với bikini tam giác cổ điển, có thể đính hoa hay xếp bèo ở ngực, hoặc dáng áo cúp ngực ngang.

Shakira là nàng WAGs nổi tiếng của trung vệ Gerard Pique (đội tuyển Tây Ban Nha). "Nữ hoàng nhạc Latin" sở hữu vẻ hoang dã vì vậy cô thường chọn trang phục đi biển màu sắc, phong cách bohemian.

Nữ ca sĩ cũng thích phối bikini với quần đùi xuyên thấu. Giống Marina Luczenko, Shakira hay diện áo bơi cúp ngực.

Người mẫu Viktoria Varga là bạn gái của tiền đạo nổi tiếng "sát gái" Graziano Pelle (đội tuyển Italy). Chân dài có xu hướng chọn những bộ bikini với áo ngực buộc dây hoặc áo ba lỗ ngắn khi đi biển để tôn vòng eo.

Sam Cooke - bạn gái của tuyển thủ Chris Smalling (đội tuyển Anh) - là người mẫu chuyên chụp hình cho các tạp chí thời trang. Vòng một bốc lửa của cô khiến tạp chí Playboy từng hứa hẹn mức đãi ngộ hấp dẫn nếu Sam đồng ý cởi đồ. Sam thường xuyên chọn đồ bơi hai mảnh với áo ngực có quai vòng qua cổ để giúp nâng đỡ vòng một lớn.

Tiền đạo Yannick Carrasco (đội tuyển Bỉ) chinh phục được trái tim của Hoa hậu Bỉ 2013 Noemie Happart. Mỹ nhân sinh năm 1993 đang theo học khoa y Đại học Liege. Giống Sam Cooke, cô cũng chọn áo bơi có dây buộc vắt qua cổ.

Thảo Mai