Thứ năm, 19/9/2024
Chủ nhật, 27/1/2019, 14:00 (GMT+7)

Biến đổi ngoại hình của Celine Dion

Ca sĩ 50 tuổi gây xôn xao tại Tuần lễ thời trang Paris mới đây với thân hình gầy gò.

Celine Dion bước vào làng nhạc khi mới 12 tuổi. Gia đìnhđã gửi bản thu âm của cô tới giám đốc âm nhạc Rene Angelil. Ngay khi nghe bản demo, Rene Angelil đã lặng người trước giọng ca trong trẻo và chấp nhận thế chấp ngôi nhà đang ở để thực hiện album đầu tiên cho Celine Dion. Khi đó, Rene đang trong tình cảnh khó khăn vì phá sản, đối mặt các vụ kiện tụng, ly hôn...

Nhan sắc Celine Dion qua thời gian
 
 
Hình ảnh của Celine Dion từ khi mới vào nghề.

Rene và Celine trong đám cưới năm 1994 - 14 năm kể từ lần đầu gặp gỡ - tại nhà thờ Basilica ở Montreal, Quebec, Canada. "Tôi không ngạc nhiên khi đám cưới diễn ra bởi chúng tôi có chung những giấc mơ, mục đích. Chúng tôi tôn trọng lẫn nhau", diva từng chia sẻ.

Celine tại Lễ trao giải Grammy 1995. Thời gian này, cô đã vượt ra khỏi cộng đồng nói tiếng Pháp để tiếp cận thị trường Mỹ. Ca sĩ từng giành một giải Oscar cho ca khúc Beauty and the Beast (trong phim hoạt hình Người đẹp và quái vật).

Bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp, đưa tên tuổi Celine Dion tới toàn thế giới là bản thu My Heart Will Go On năm 1997. Bài hát trở thành hiện tượng và giành giải thưởng tại Oscar, Quả Cầu Vàng, Grammy... Trong ảnh, Celine Dion trở lại Canada năm 2002, sau khi đã trở thành ngôi sao ca nhạc hàng đầu thế giới.

Celine và chồng chào đón con đầu lòng - Rene Charles - năm 2001. Cặp song sinh Nelson và Eddy chào đời năm 2010. Celine Dion cũng bắt đầu cùng chồng tới các bữa tiệc ở Las Vegas, Mỹ.

Celine Dion biểu diễn ở Las Vegas năm 2011 trong trang phục của Balmain. Cô thực hiện các đêm diễn cố định tại đây theo định hướng của chồng.

Celine Dion với vẻ ngoài đầy đặn và trang phục hàng hiệu của Elie Saab tại Lễ trao giải Âm nhạc Mỹ 2015.

Chồng Celine Dion qua đời hôm 14/1/2016 ở tuổi 73 vì bệnh ung thư. Cô mất một thời gian dài không hoạt động gì để cân bằng lại cuộc sống. Cuối cùng, Celine cũng trở lại với các show diễn và dự sự kiện ở Hollywood.

Hai năm sau ngày Rene qua đời, Celine Dion già đi nhanh chóng và thần sắc kém tươi. Cô dự nhiều sự kiện thời trang, ăn vận sành điệu nhưng không giấu được vẻ ngoài mệt mỏi.

Thay đổi của Celine Dion theo thời gian
 
 

Thay đổi gương mặt Celine Dion theo thời gian.

Hôm 23/1, tại khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris, Celine Dion gây xôn xao khi xuất hiện với vẻ ngoài gầy gò, hốc hác. Nhiều người nhận xét không nhận ra giọng ca My Heart Will Go On ngày nào.

Minh Anh