Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 18/10/2016, 11:38 (GMT+7)

12 kiểu phối quần jeans xắn gấu phá cách

Kết hợp quần xắn gấu với giày nổi bật, bốt cổ ngắn, vest... là những cách tạo ra bộ đồ thẩm mỹ của các tín đồ thời trang.

Xắn gấu là một trong những cách diện quần jeans được bàn tán sôi nổi nhất mùa Thu Đông năm nay. Trừ quần ống loe rộng của thập niên 1970, các kiểu còn lại như jeans ống đứng, cắt gấu cộc, xé gấu tua rua, skinny jeans hay boyfriend jeans (quần ống thụng)... đều có thể được xắn gấu để tạo nên vẻ sành điệu.
Với jeans ống đứng (trong hình), kiểu mặc đơn giản mà hiệu quả đó là xắn một lần gấu lớn, phối với bốt cổ ngắn, áo len mỏng cao cổ sơ vin cùng thắt lưng da.

Những cô gái có chút hoang dại, mạnh mẽ có thể thử quần jeans xắn gấu nhỏ với áo khoác thể thao có mũ, phối nhiều lớp với gilet, áo len cao cổ và đặc biệt là đi kèm giày mules (giày hở gót).

Quần jeans thụng sẽ khiến bộ đồ gồm vest, áo phông cùng giày cao gót vừa thanh lịch, vừa bụi bặm.

Táo bạo hơn là sơ vin một nửa váy với quần rách toạc gối dáng ôm.

Với những cô gái yêu thích phong cách vintage, quần ống côn xắn gấu có thể đi cùng giày loafer và sơ mi. Trời lạnh hơn có thể mặc kèm áo len chui cổ bên ngoài.

Quần xắn gấu đi kèm sandals buộc dây sẽ phù hợp những cô gái chuộng vẻ hiện đại, gợi cảm.

Trong một bộ đồ sặc sỡ họa tiết, quần xắn gấu có tác dụng giúp bộ cánh trở nên gọn gàng hơn.

Để khoe phong cách đi tất với sandals, bạn nên xắn gấu quần jeans đồng thời chọn một chiếc măng tô thời thượng để giúp bộ cánh sang hơn.

Kết hợp giày nổi bật với quần xắn gấu bản lớn cũng là cách được nhiều tín đồ áp dụng vì dễ dàng tạo sự nổi bật trên phố.

Sao Mai