Thứ bảy, 21/9/2024
Chủ nhật, 18/4/2021, 16:10 (GMT+7)

Giá vé trận HAGL - Hà Nội tăng gấp 15 đến 20 lần

Gia LaiPhe vé hoạt động tấp nập trước trận HAGL - Hà Nội, với giá vé cao gấp hàng chục lần giá gốc.

17h trận đấu mới diễn ra, nhưng ngay từ đầu giờ chiều, không khí trước cổng sân Pleiku đã rất nhộn nhịp. Người hâm mộ đổ dồn về đây để chờ theo dõi trận đấu, trong khi dân phe vé tiếp tục hoạt động tấp nập.

Nhiều người hâm mộ không có vé, nên phải tụ tập tìm phe vé để mua lại với giá cao.

Giá vé khán đài A1 được rao bán từ 3-4 triệu mỗi vé so với giá gốc chỉ 160.000 đồng. Vé khán đài B được quát giá từ 500.000 đến 700.000 đồng, trong khi giá gốc chỉ là có 80.000 đồng mỗi vé.

Gia đình anh Ngọc ở ngoại ô Pleiku đã đến sớm để chờ sân mở cửa vào xem. "Chúng tôi trận nào cũng đi xem vì hâm mộ đội nhà. Mong đội sẽ lại thắng để mang niềm vui cho người hâm mộ phố núi", anh nói.

15h15, HLV Kiatisuk và các học trò đến sân để chuẩn bị cho trận đấu.

Khán giả ngay lập tức bao vây các cầu thủ để chụp ảnh và gửi những lời chúc may mắn.

Tính chất quan trọng và sức nóng của trận đấu, Ban tổ chức phải tăng cường lực lượng an ninh nhiều hơn các trận khác. Lối vào của cầu thủ và quan chức được bảo vệ nghiêm ngặt.

Để phục vụ nhu cầu của khán giả không có vé vào sân, Ban tổ chức lắp màn hình lớn trong sân của đơn vị hành chính bên cạnh sân Pleiku để trình chiếu trận đấu. Khán giả vào khu vực này sẽ được phục vụ nước uống miễn phí và bốc thăm trúng thưởng.

Nhân viên sân Pleiku đang phun khử khuẩn các khán đài trước khi mở cửa đón khán giả.

Đức Đồng