Thứ năm, 25/4/2024
Thứ sáu, 28/12/2018, 20:13 (GMT+7)

Đường phố Hà Nội kẹt cứng trước kỳ nghỉ Tết dương lịch

Dòng phương tiện kéo dài, nhích từng cm để rời thành phố trong buổi chiều mưa lạnh trước kỳ nghỉ.

Chiều 28/12, nhiều người dân rời Hà Nội để bắt đầu kỳ nghỉ Tết dương lịch kéo dài 4 ngày, từ 29/12 đến hết 1/1/2019. Thời tiết thủ đô có mưa và lạnh khiến người dân di chuyển trên đường phố khó khăn.

Đường Nguyễn Trãi ùn tắc kéo dài theo hướng ra khỏi thành phố từ 17h, các phương tiện di chuyển chậm qua hầm chui. Đến 20h, tình hình ùn tắc vẫn chưa thuyên giảm.

Những người đi xe máy vẻ mệt mỏi khi di chuyển trên đường Phạm Văn Đồng.

Khu vực trước bến xe Mỹ Đình ùn tắc khi xe khách liên tục di chuyển ra ngoài. Người đi xe máy len lỏi vào từng khoảng trống giữa các xe ôtô để thoát ra.

Đội CSGT số 6 đã huy động 5 chiến sỹ phân luồng ngã tư trước bến xe Mỹ Đình; 6 chiến sỹ khác tuần tra lưu động xử lý các xe bắt khách dọc đường.

Đường Phạm Hùng đoạn qua Trung tâm hội nghị quốc gia ôtô chiếm hết các làn đường, người lái xe máy buộc phải điều khiển phương tiện đi lên vỉa hè.

Tại lối ra của đại lộ Thăng Long, CSGT yêu cầu các xe siêu trường, siêu trọng không đi vào trung tâm thành phố trong giờ cao điểm để giảm thiểu ùn tắc.

Đến 18h15, các phương tiện vẫn ùn ứ cả trên cầu vượt và dưới lòng đường Ngã Tư Sở.

Những người đi xe máy kiên nhẫn di chuyển chậm trong mưa lạnh. 

Đường Giải Phóng đoạn trước cổng bến xe Giáp Bát ùn tắc gần một km. 

Lãnh đạo Sở giao thông vận tải Hà Nội cho biết, đơn vị này đã lên phương án chuẩn bị cho các tình huống khi người dân về quê nghỉ lễ. Toàn bộ lực lượng thanh tra giao thông được điều động ra đường, xử lý vi phạm tại các bến xe và tuyến đường chính.

Gia Chính - Tất Định - Tuấn Minh