VNExpress

Thứ tư, 24/4/2024
Chọn địa danh
Thứ hai, 5/10/2020, 15:03 (GMT+7)

Khu nghỉ dưỡng núi Ba Vì đạt nhiều giải quốc tế

Hà NộiĐón khách từ năm 2018, Melia Ba Vì Mountain Retreat đã đạt nhiều chứng chỉ từ TripAdvisor, giải Khách sạn gia đình sang trọng nhất của Luxury Lifestyle Awards.

Nằm ẩn mình dưới những bóng cây xanh mát của vùng núi Ba Vì, thuộc Vườn quốc gia Ba Vì, Hà Nội, Melia Ba Vì Mountain Retreat mở cửa đón khách từ năm 2018 với 55 phòng khách sạn, bungalow và villa có bể bơi riêng.

Dù chỉ cách Hà Nội gần 60 km, đến với khu nghỉ dưỡng này du khách được tận hưởng ngay phong cảnh nhiệt đới ngoạn mục với khí hậu trong lành và mát mẻ quanh năm. Mất 1,5 giờ lái xe là du khách đã thấy sự khác biệt giữa thủ đô và khu nghỉ mát 5 sao giữa rừng - điểm lý tưởng để trốn sức nóng và sự xô bồ của đô thị.

Tháng 8/2020 khu nghỉ dưỡng núi Melia Ba Vì thắng giải thưởng Luxury Lifestyle Awards của Mỹ trong hạng mục Khách sạn gia đình sang trọng nhất tại Hà Nội.

Các phòng nghỉ ở đây rộng rãi trang bị nội thất cao cấp kết hợp kiến trúc truyền thống Pháp và Việt Nam. Không gian khu nghỉ dưỡng được thiết kế trang nhã phù hợp với thiên nhiên xung quanh, đem tới cho du khách cảm giác mới mẻ và thư giãn tuyệt đối.

Melia Ba Vì Mountain Retreat cũng nằm trong danh sách được TripAdvisor trao giải thưởng danh giá Travellers’ Choice Awards 2020 do hàng triệu người dùng bình chọn.

Tháng 3/2020, tạp chí cao cấp về lối sống phong cách sang trọng Robb Report trao giải thưởng Best of The Best Award 2019 cho khu nghỉ dưỡng núi Melia Ba Vì trong hạng mục resort thân thiện môi trường tốt nhất năm.

Tháng 5/2019, Melia Ba Vì Mountain Retreat cùng khách sạn Melia Hà Nội và Melia Đà Nẵng Beach Resort được TripAdvisor trao Chứng chỉ dịch vụ xuất sắc năm 2019 - TripAdvisor Certificate of Excellence.

Trước đó khi mới mở vào năm 2018 , khu nghỉ dưỡng núi Melia Ba Vì đã nhận được giải Khách sạn nước ngoài tốt nhất - The Best Annual Oversea Hotel do tạp chí Voyage của Trung Quốc trao tặng.

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net