Thứ ba, 19/3/2024
Chủ nhật, 2/10/2016, 02:08 (GMT+7)

Bên trong các Phòng Tổng thống đắt nhất thế giới

Là căn phòng đắt và sang trọng nhất tại các khách sạn 5 sao, giá một đêm ở Phòng Tổng thống có thể lên tới 81.000 USD với nội thất trang trí xa hoa, diện tích rộng lớn và nhiều dịch vụ tiện ích khác.

Khách sạn President Wilson, Geneva, Thuỵ Sĩ

Phòng Tổng thống tại đây được mệnh danh là đắt đỏ nhất thế giới với 81.000 USD một đêm, từng chào đón những nhân vật nổi tiếng như Michael Jackson, Richard Branson, Rihanna hay Bill Gates. Ảnh: President Wilson Hotel.

Khu này có 12 phòng ngủ, trải trên diện tích 1.600 mét vuông, đồ nội thất sang trọng, phòng tập gym, bồn tắm Jacuzzi và một cây đàn piano hiệu Steinway. Ảnh: President Wilson Hotel.

Raj Palace, Jaipur, Ấn Độ

Với giá khoảng 53.550 USD mỗi đêm, du khách có 2 lựa chọn khi đặt phòng Tổng thống: Shahi Mahal và Maharaja’s Pavillion. Trong đó, Maharaja’s Pavillion là căn hộ gồm 4 tầng và 4 phòng ngủ. Điểm ấn tượng nhất của phòng Tổng thống là đồ nội thất bọc nhung đỏ và các hoạ tiết trang trí đều được dát vàng. Ảnh: Raj Palace.

St. Regis, New York, Mỹ

Toạ lạc tại trung tâm Manhattan, phòng Tổng thống của khách sạn St. Regis nằm trên tầng 16 và có cửa sổ hướng nhìn toàn cảnh Công viên Trung tâm. Ảnh: St. Regis New York.

Căn phòng là tổ hợp 3 phòng ngủ, nhiều ban công, thư viện ốp gỗ, nhà bếp, phòng tắm, khu spa cao cấp và bồn tắm Jacuzzi. Giá phòng là 35.000 USD mỗi đêm. Ảnh: St. Regis New York.

Khách sạn Principe di Savoia, Milan, Italy

Phòng Tổng thống nằm ở tầng thứ 10 trong khách sạn, rộng 500 mét vuông, từng chào đón nhiều ngôi sao, nguyên thủ quốc gia và thành viên hoàng gia như Nữ hoàng Elizabeth hay George Clooney. Khu vực gồm 3 phòng ngủ, bể bơi riêng, phòng xông hơi, bồn tắm Thổ Nhĩ Kỳ. Phòng khách được trang trí với lò sưởi cẩm thạch, các tác phẩm nghệ thuật đắt tiền, trong khi phòng ăn mang phong cách quý tộc. Ảnh: Principe di Savoia.

Khách sạn Beverly Hills, Los Angeles, Mỹ

Đây là chốn dừng chân ưa thích của nhiều ngôi sao Hollywood, từ Elizabeth Taylor tới Marilyn Monroe hay Công tước xứ Windsor. Đồ nội thất làm hoàn toàn từ gỗ sồi là điểm nhấn trong thiết kế sang trọng và tinh tế của căn phòng. 17.000 USD là giá cho một đêm nghỉ tại khách sạn Beverly Hills. Ảnh: Beverly Hills Hotel.

Mandarin Oriental, Tokyo, Nhật Bản

Phòng Tổng thống của khách sạn Mandarin nằm tại tầng 36, bao gồm một phòng ngủ cỡ lớn và bàn ăn ốp gỗ cao cấp dành cho 8 người. Ảnh: Mandarin Oriental.

Tuy nhiên, điểm ấn tượng nhất của khu phòng chính là nhà tắm tuyệt đẹp ốp đá cẩm thạch trắng, bồn tắm Jacuzzi sát bên cửa sổ và có tầm nhìn ra toàn thành phố. Giá phòng tại đây là 13.355 USD một đêm. Ảnh: Mandarin Oriental.

Khu nghỉ dưỡng Four Seasons Hualalai, Hawaii, Mỹ

Phòng Tổng thống với 3 phòng ngủ, mỗi phòng có 3 góc nhìn hướng biển, tạo cảm giác thư thái, hoà hợp cùng thiên nhiên. Giá phòng tại Four Seasons là 13.355 USD một đêm. Ảnh: Four Seasons Hualalai.

 

 

Hải Thu

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net