Thứ tư, 24/4/2024
Thứ sáu, 18/3/2022, 11:01 (GMT+7)

Đỗ Mạnh Cường tổ chức sinh nhật cho con trai

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đưa gia đình đến khu nghỉ dưỡng, làm tiệc sinh nhật cho bé Nhím.

Đỗ Mạnh Cường tổ chức sinh nhật sớm cho Nhím (tên thật: Đỗ Phạm Hoàng Phúc) tuần trước. Bữa tiệc có bánh kem, trái cây và những món hải sản các bé yêu thích.

Sau khi ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2022, nhà thiết kế dự định đưa các con đi chơi ở nhiều nơi song vướng dịch, phải hoãn lại. "Trước ngày đi, Tít, Nhím, Linh Đan, Sóc đều háo hức không ngủ được. Gấu, Én, My My còn nhỏ, chưa cảm nhận được hết nhưng cũng hòa vào niềm vui của anh chị. Nhìn các con vui, tôi lại thấy mình thời thơ bé", anh nói.

Đỗ Mạnh Cường tổ chức sinh nhật cho Nhím
 
 

Video: Phim Trần

Nhím tròn tám tuổi, là con trai đầu được Đỗ Mạnh Cường và Phạm Huy Cận nhận nuôi năm 2014. Nhím ở chùa 5 năm, sau đó mới được đoàn tụ cùng gia đình. Đỗ Mạnh Cường từng nói Nhím là món quà tuyệt vời nhất mà anh có trong đời, khiến cuộc sống anh thay đổi từng ngày. Cậu bé có gu thời trang riêng, thích nhảy, được bố nhận xét sống tình cảm.

Đỗ Mạnh Cường nói về con trai: "Nhím năng động, yêu thích các hoạt động ngoài trời, ham tìm hiểu. Con có lòng nhân hậu. Gặp người neo đơn, người ăn xin, con hay chủ động đề nghị tôi giúp đỡ. Điều đó khiến tôi thấy rất hạnh phúc. Trước khi trở thành một người tài năng, tôi mong Nhím và các con đều tử tế, biết yêu thương mọi người xung quanh. Tôi chỉ mong ước Nhím và các con có được cuộc sống bình an, phát triển tốt".

Trong chuyến đi lần này, gia đình nhà thiết kế chọn trang phục đồng điệu màu trắng và kem.

Doanh nhân Phạm Huy Cận và bé Nhím diện trang phục giống nhau. Anh cho biết chọn khu nghỉ ở xa trung tâm, không gian thoáng đãng để đảm bảo an toàn nhất định cho gia đình.

My My mặc thiết kế mới nhất của bố, phối mũ rộng vành. Giống các chị em khác trong nhà, cô bé được hết mực chiều chuộng, sở hữu nhiều túi xách hàng hiệu.

Căn hộ của gia đình ở khu nghỉ rộng 800 mét vuông gồm một phòng khách, bốn phòng ngủ lớn, hồ bơi vô cực. Giá thuê trung bình 5.000 USD một đêm.

Nhím và Tít đang ở tuổi khám phá nên rất thích chạy và bơi lội. Đỗ Mạnh Cường cũng khuyến khích các con vận động mỗi ngày. Anh nói: "Tôi hướng con chơi thể thao vừa sức, để có sức khỏe, sức đề kháng tốt, cũng như sớm rèn luyện cho con thói quen giữ gìn vóc dáng, tăng chiều cao".

Ý Ly (ảnh: Huy Nguyễn)