Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 5/7/2020, 09:10 (GMT+7)

Con trai Đỗ Mạnh Cường nhào lộn trên sàn catwalk

TP HCMBé Nhím - con trai nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường - trình diễn trong Tuần thời trang trẻ em tối 4/7.

Bé Nhím trình diễn trong show thứ hai của đêm mở màn Tuần thời trang trẻ em do vợ chồng Xuân Lan tổ chức. Cậu bé gây ấn tượng với kiểu tóc cây dừa đặc trưng, đeo kính râm.

Con trai Đỗ Mạnh Cường catwalk
 
 

Nhím thể hiện phong cách thể thao gồm áo hoodie, quần lửng mốt quân đội, tất cầu thủ và sneakers. Vì được lên sàn diễn cùng bố nhiều lần, Nhím dạn dĩ, tự tin catwalk.

Đến giữa đường băng, Nhím bất ngờ nhào lộn. Cậu bé cho biết đây là màn trình diễn ngẫu hứng do bé tự nghĩ ra, không có trong kịch bản lúc tập.

Lần đầu Nhím catwalk cho một show thời trang không phải của bố. Đỗ Mạnh Cường cho biết anh muốn cho con thêm trải nghiệm về trình diễn. Theo kế hoạch, Nhím sẽ làm first face nhưng lại xuất hiện thứ hai bởi có sự nhầm lẫn từ êkíp. Cậu bé hơi buồn vì lúc ra đường băng catwalk không có nhạc, một lúc sau mới có. Rồi bé nói tiếp với bố: "Nhưng con diễn rất tuyệt phải không?".

Hai bố con Đỗ Mạnh Cường ở hậu trường chương trình từ đầu giờ chiều.

Nhà thiết kế luôn theo sát, chăm sóc con.

Các bé được trang điểm nhẹ trước khi lên sân khấu.

Nhím tên thật là Đỗ Hoàng Phúc, hơn sáu tuổi, là bé đầu tiên được Đỗ Mạnh Cường và Phạm Huy Cận nhận nuôi từ năm 2014. Đỗ Mạnh Cường từng tâm sự Nhím là món quà tuyệt vời nhất mà anh có trong đời. Nhím được theo bố đi khắp nơi, từ sàn catwalk đến các chuyến du lịch nước ngoài. Cậu bé có gu thời trang riêng, được bố nhận xét sống tình cảm. Khi Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi thêm năm đứa trẻ, Nhím ủng hộ và yêu thương các em.

Ý Ly (ảnh: Huy Nguyễn)