Thứ năm, 25/4/2024
Thứ ba, 5/1/2021, 23:25 (GMT+7)

Dàn sao ủng hộ 'Cậu Vàng' ra rạp

Hà NộiĐỗ Mỹ Linh, Hồng Diễm, Châu Bùi... dự buổi công chiếu "Cậu Vàng", phim điện ảnh lấy cảm hứng từ truyện ngắn "Lão Hạc" của nhà văn Nam Cao.

Đỗ Mỹ Linh cùng gần 500 khách mời đến ủng hộ êkíp trong buổi ra mắt tối 5/1. Hoa hậu cho biết theo dõi dự án từ lâu, ngay khi biết tin truyện ngắn được chuyển thể sang bản điện ảnh. "Linh rất tò mò cách êkíp chuyển thể một tác phẩm đã được học từ bé lên màn ảnh rộng như thế nào. Tôi cũng là người yêu chó nên trông chờ sự xuất hiện của Cậu Vàng", cô nói.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe dáng bên fashionista Châu Bùi (trái).

Diễn viên Hồng Diễm quen thân nhà sản xuất phim và được mời đến dự. Cô đánh giá cao việc "Cậu Vàng" đề cập đến làng quê Việt thời xưa, một đề tài ít được khai thác trong những năm gần đây.

Hot girl Mai Thỏ diện đầm trễ vai trên thảm đỏ.

Ca sĩ Tùng Dương biểu diễn ca khúc nhạc phim "Chuyện làng tôi". "Tôi rất hạnh phúc được góp giọng hát cho ca khúc chính của phim. Chuyện làng tôi là tác phẩm rất ý nghĩa, phù hợp nội dung đề tài trong bộ phim Cậu Vàng", ca sĩ nói trên sân khấu.

Sự kiện quy tụ đầy đủ dàn diễn viên và êkíp bộ phim. Diễn viên Viết Liên (Lão Hạc) chụp cùng chú chó giống shiba đóng Cậu Vàng.

NSƯT Chiều Xuân diện áo dài trên thảm đỏ. Cô vào vai vợ cả của Bá Kiến trong phim.

Diễn viên Khánh Huyền nói phim "Cậu Vàng" tạo cơ hội cho cô trở lại miền Bắc đóng phim sau 13 năm Nam tiến. Trong phim, cô đóng vợ thứ hai của Bá Kiến.

Trailer 'Cậu Vàng' tái hiện cuộc sống cùng khổ của Lão Hạc
 
 

Trailer "Cậu Vàng". Video: Galaxy.

Đạt Phan (Ảnh: Galaxy)