Thứ bảy, 5/10/2024
Thứ hai, 23/11/2020, 14:20 (GMT+7)

Dàn sao mừng Đỗ Mạnh Cường ra mắt thương hiệu mới

TP HCMHoa hậu Hà Kiều Anh, diva Hồng Nhung... chọn các bộ đầm đơn sắc của Đỗ Mạnh Cường tới sự kiện của anh cuối tuần qua.

Hồng Nhung là một trong những ngôi sao diện trang phục Sixdo tới ủng hộ sự kiện ra mắt dòng thời trang mới của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Diva chọn bộ váy nhấn vào cổ áo bản lớn kiểu dáng vintage. Phần eo thắt lại, phần hông xếp ly tạo độ phồng nhẹ giúp tôn đường cong người mặc. Nữ ca sĩ phối váy với giày mũi nhọn ánh kim.

Hoa hậu Hà Kiều Anh diện váy chữ A tối giản, phối hoa tai bản lớn.

Ninh Dương Lan Ngọc - gương mặt của Sixdo - sánh bước bên Lê Xuân Tiền. Hai diễn viên thân thiết kể từ khi đóng cặp trong "Gái già lắm chiêu".

Sao Việt dự buổi ra mắt Sixdo
 
 

Video: Huỳnh Cường, Phim Trần.

Diễn viên Diễm My thay bảy bộ cánh trong sự kiện, trong đó có mẫu váy tạo chi tiết nơ ở eo. Diễm My cho biết cô có hơn 1.000 thiết kế của Đỗ Mạnh Cường và tiếp tục ủng hộ nhà thiết kế bởi ý nghĩa nhân văn của dòng thời trang mới.

"Nữ hoàng ảnh lịch" trong bộ váy đen dáng suông với chi tiết xếp nếp giấu khuyết điểm vòng hai.

Cô phối áo và váy màu kem với giày cao gót đồng màu, dây chuyền ngọc trai và túi hiệu Goyard.

Lê Thúy khoe đường cong với váy dệt kim xẻ đùi, phối túi Chanel và sandals quai mảnh.

Người mẫu Kim Nhung, Hằng Nguyễn và Lê Thanh Thảo (từ trái sang) kết hợp trang phục với túi Sixdo.

Phương Lê phối váy hồng cùng túi Birkin.

Người mẫu Vĩnh Thụy.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cùng các con đón khách.

Gia đình nhà thiết kế chụp ảnh kỷ niệm trước giờ tiếp khách. Từ ngày 22/11 tới cuối năm, Đỗ Mạnh Cường đưa các con đến nhiều tỉnh thành để giao lưu với mọi người nhân dịp khai trương thương hiệu do anh lập ra dành cho các con. "Tôi mong các con hiểu được giá trị nhân văn trong cuộc sống cũng như việc kinh doanh của bố. Sau này, chúng sẽ thay tôi tiếp quản", anh nói.

Ý Ly (ảnh: Huy Nguyễn, Hải Nguyễn)