Thứ ba, 2/7/2024
Thứ sáu, 24/6/2022, 12:19 (GMT+7)

Dàn sao 'Money Heist' Hàn chào khán giả Việt

Hàn QuốcCác ngôi sao của "Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc" chào fan Việt trên thảm đỏ ra mắt phim ở Seoul, tối 23/6.

Dàn sao 'Money Heist' Hàn chào khán giả Việt trên thảm đỏ
 
 

Lee Kyu Ho, Jang Yoon Ju, Park Hae Soo... - đóng chính "Money Heist: Korea - Joint Economic Area" (Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc) - chào khán giả Việt. Video: Thùy Linh

Thảm đỏ buổi ra mắt quy tụ hơn 600 fan, khoảng 200 phóng viên Hàn Quốc và khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Hai tập đầu tiên được chiếu ở phòng chiếu lớn nhất Hàn Quốc với hơn 600 chỗ ngồi.

Tài tử Park Hae Soo (vai Berlin) có lượng fan đông đảo sau khi đóng vai phản diện trong series "Squid Game". Anh cầm máy ảnh để chụp selfie cùng fan.

Park Hae Soo thủ vai Berlin - một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong bản gốc của Tây Ban Nha.

"Nữ quái" mới của điện ảnh Hàn - Jeon Jong Seo - thủ vai Tokyo, vai nữ quan trọng nhất trong phim. Người đẹp sinh năm 1994 khoe trọn vai trần khi xuất hiện tại sự kiện công chiếu phim.

Minh tinh gạo cội Kim Yun Jin thủ vai nữ cảnh sát Woo Jin. Cô từng được nhiều khán giả Việt Nam biết tới qua loạt phim truyền hình "Lost" của Hollywood thập niên 2000.

Tài tử Yoo Ji Tae và Kim Yun Jin tạo dáng hình trái tim theo yêu cầu của fan. Trong phim, Yoo Ji Tae vào vai Giáo sư - nhân vật "trùm cuối" của băng đảng cướp nhà băng. Nhân vật này hẹn hò với nữ cảnh sát Woo Jin nhưng giấu thân phận.

Tài tử Lee Hyun Woo đóng vai hacker Rio. Anh được fan yêu mến bởi vẻ ngoài điển trai và sự hoạt náo khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Diễn viên Park Myung Hoon (từng được biết tới qua phim "Parasite") thủ vai Cho Young Min, một trong những con tin của băng cướp và đóng vai trò quan trọng trong câu chuyện.

Tài tử Kim Ji Hoon khoe vẻ lãng tử khi để tóc dài để vào vai Denver.

Diễn viên Kim Sung Oh đóng vai cảnh sát Triều Tiên. Anh từng được nhiều khán giả Việt Nam yêu mến với các vai phụ trong những phim truyền hình đình đám như "Secret Garden" hay "Fight for My Way".

Trong sự kiện thảm đỏ, dàn diễn viên còn tham gia các thử thách của fan. Với hơn 10 sao đình đám thuộc nhiều thế hệ, "Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc" được coi là một trong những "bom tấn series" của hè này.

Tác phẩm dựa trên phiên bản gốc của Tây Ban Nha vốn thu hút hàng triệu khán giả khi chiếu trên Netflix khoảng 4 năm trở lại đây. Phim lên sóng 6 tập đầu từ cuối tuần này.

Phim lấy bối cảnh giả tưởng giữa thời kỳ thống nhất của Triều Tiên và Hàn Quốc, cô gái Tokyo (Jun Jong Seo) vật lộn với thực tế đầy cay đắng của chủ nghĩa tư bản. Khi ấy, một người đàn ông được gọi là Giáo sư (Yoo Ji Tae) tiếp cận cô với kế hoạch đánh cắp 4.000 tỷ won từ Xưởng đúc tiền Hàn Quốc Thống nhất. Với hy vọng lật ngược thế giới không công bằng khi chỉ những kẻ giàu mới giàu lên, Giáo sư vẽ ra âm mưu tập hợp những kẻ trộm đắt giá gọi nhau bằng mật danh là tên các thành phố trên thế giới.

Các fan xin chữ ký của dàn diễn viên lên những túi quà bên trong có mặt nạ và jumpsuit làm theo concept phim. Các sự kiện quy tụ đông người đã được tổ chức lại bình thường ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, số đông khán giả tham dự vẫn đeo khẩu trang, trừ các khách mời.

Bài, ảnh: Nguyên Minh (từ Seoul)