Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 20/1/2022, 21:43 (GMT+7)

Dàn nghệ sĩ hội ngộ trên thảm đỏ Mai Vàng

TP HCMNghệ sĩ Quyền Linh, Thúy Ngân, Song Luân... tề tựu trên thảm đỏ lễ trao giải Mai Vàng, tối 20/1.

Quyền Linh là khách mời thường niên của lễ trao giải Mai Vàng. Năm qua, nghệ sĩ chủ yếu tham gia thiện nguyện, nhất là trong 5 tháng bùng phát dịch. Anh cùng bạn bè chở nhu yếu phẩm, rau củ quả trên xe bán tải, đến các khu dân cư bị phong tỏa để tiếp tế.

Song Luân (phải) và Minh Trang sánh vai trên thảm đỏ. Đôi diễn viên gây chú ý khi đóng cặp trong phim truyền hình "Cây táo nở hoa". Chuyện tình đôi nhân vật Trúc - Dư được nhiều khán giả yêu thích.

Thúy Ngân được đề cử ở hạng mục "Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình" với phim "Cây táo nở hoa".

Trích đoạn nhân vật Trúc trong "Cây táo nở hoa"
 
 

Thúy Ngân, Minh Trang đóng "Cây táo nở hoa". Video: VieON

Võ Thành Tâm (phải) và Ốc Thanh Vân từng đóng vai vợ chồng trong "Lật mặt 5" - dự án đạt doanh thu hơn 150 tỷ đồng của Lý Hải. Cả hai được đề cử trong hạng mục "Nam - nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình".

Ca sĩ Cẩm Vân tái xuất thảm đỏ sau thời gian vắng bóng.

Ở tuổi 64, nghệ sĩ Việt Anh duy trì đam mê dạy học trò ở sân khấu Hồng Vân và làm phim phát Youtube.

Nghệ sĩ Công Ninh (phải) bên đồng nghiệp thân thiết - đạo diễn Đào Bá Sơn.

Ngô Kiến Huy được đề cử "Nam diễn viên điện ảnh - truyền hình" khi một mình đóng hai vai nam - nữ với phim "Em là của em".

Ca sĩ Phùng Khánh Linh được đề cử "Ca sĩ nhạc nhẹ" - một trong những hạng mục quan trọng của giải.

MC Quý Bình (phải) bên Hồng Phượng dẫn dắt lễ trao giải.

Mai Vàng là một giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh những nghệ sĩ có đóng góp tích cực cho các hoạt động văn hóa nghệ thuật trong nước, do báo Người lao động tổ chức từ năm 1995 đến nay. Tiền thân của Mai Vàng là giải thưởng Bình chọn Văn nghệ sĩ được yêu thích nhất trong năm, ra đời vào năm 1991. Giải bao gồm nhiều lĩnh vực như điện ảnh, âm nhạc, truyền hình, sân khấu... Các nghệ sĩ đoạt Mai Vàng nhiều nhất gồm Hoài Linh (11 lần), Trường Giang (tám lần), Thành Lộc (tám lần), Đàm Vĩnh Hưng (sáu lần)...

Tam Kỳ (ảnh: Quỳnh Trần)