Thứ bảy, 5/10/2024
Chủ nhật, 12/11/2023, 15:53 (GMT+7)

Dàn môtô trăm tỷ đồng tụ hội tại Sài Gòn

Hàng trăm chiếc Harley-Davidson, Honda, BMW... nguyên bản lẫn độ độc đáo, từ nhiều tỉnh, thành tham dự đại hội môtô hôm 11-12/11.

Những chiếc môtô đủ màu sắc, từ nhiều tỉnh, thành trên cả nước như TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Thuận, Cà Mau... tụ hội tại sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập câu lạc bộ môtô thể thao Harley-Davidson (H-D) TP HCM, một trong 18 thành viên của Liên đoàn Xe đạp – Môtô thể thao TP HCM.

Có khoảng 300-400 xe góp mặt tại đại hội môtô diễn ra ở một khu đô thị thuộc TP Thủ Đức, TP HCM trong hai ngày 11-12. Trong đó các xe H-D chiếm số lượng đông đảo nhất. Với giá bán hàng trăm triệu đồng, thậm chí hơn một tỷ đồng mỗi xe, trị giá dàn môtô lên đến hàng trăm tỷ đồng.

"Tôi chạy xe từ Vũng Tàu lên từ sáng sớm để kịp gặp mặt anh em chung đam mê", anh Công Thắng, chủ một mẫu H-D Low Rider giá hiện khoảng 700 triệu đồng, cho biết.

H-D là một trong những hãng môtô có mặt sớm nhất tại Việt Nam. Đây cũng là thương hiệu có nhiều hội nhóm chính quy nhất. Trong ảnh, một chủ xe trao đổi thông tin với nhân viên của đại lý H-D.

Dàn xe Road Glide, Ultra Limited chạy biểu diễn vòng tròn trong đại hội môtô. Những dòng touring cỡ lớn của H-D có giá hàng tỷ đồng ở Việt Nam.

Ngoài những mẫu xe nguyên bản, sự kiện cũng góp mặt nhiều mẫu xe độ. Trong ảnh là chiếc môtô độ ba bánh với các chi tiết như vành, tay lái, ống xả... mạ màu vàng đồng độc đáo.

Một chủ xe với mặt nạ của nhân vật Predator trong phim điện ảnh Mỹ, bên cạnh là chiếc môtô độ ba bánh, quây gió cỡ lớn và sơn đen toàn thân.

Một mẫu H-D độ phong cách chopper với bánh trước "khổng lồ". Xe trang bị hai thùng chứa đồ phía sau như những chiếc touring.

Ngoài những mẫu H-D, nhiều chủ xe Honda, BMW... cũng đến góp mặt. Trong ảnh là những chiếc Honda Gold Wing hiện có giá hơn 1,2 tỷ đồng. Những mẫu xe này thường xuất hiện với nhiệm vụ dẫn đường trong các giải đua xe đạp tại Việt Nam.

Cũng tại đại hội môtô, H-D Việt Nam lần đầu ra mắt hai phiên bản CVO nhập khẩu Mỹ thuộc dòn Grand America Touring. Trong ảnh là mẫu Street Glide CVO giá từ 2,309 tỷ đồng.

Mẫu Road Glide CVO có giá từ 2,409 tỷ đồng. Đây chưa phải là sản phẩm đắt nhất của H-D tại Việt Nam. Hãng Mỹ còn có chiếc Road Glide CVO bản kỷ niệm 120 năm giá gần 3,2 tỷ đồng, cũng là môtô đắt nhất tại Việt Nam.

Các phụ kiện dành cho người chơi môtô như mũ bảo hiểm, nịt, mũ... được làm thủ công cũng xuất hiện tại sự kiện.

Phạm Trung