Chủ nhật, 28/4/2024
Thứ tư, 12/10/2022, 11:46 (GMT+7)

Dàn mẫu nam diện váy trên sàn catwalk

MỹCác người mẫu nam phanh áo, diện váy ngắn khoe hình thể trong show Gypsy Sport hôm 11/10.

Show Xuân Hè 2023 của Gypsy Sport diễn ra tại tòa nhà Amoeba Music ở Los Angeles - nơi từng là điểm giao lưu văn hóa của nhiều thanh thiếu niên Angeleno (cư dân gốc gác Los Angeles).

Các người mẫu đa giới tính catwalk nhún nhảy trên nền nhạc punk. Trên Vogue, nhà thiết kế Rio Uribe cho biết mỗi bộ trang phục ứng với mỗi người mẫu đều có câu chuyện riêng.

Các thiết kế thể hiện phong cách phi giới tính, unisex hướng đối tượng trẻ, những người có cá tính nổi loạn, tự do, phóng khoáng, thích phá vỡ mọi quy tắc của thập niên 1990.

Người mẫu nam được giao thể hiện các trang phục dành cho nữ và ngược lại, một số cô gái trình diễn các bộ đồ thường gắn liền với nam giới như áo ba lỗ, quần cargo, quần lửng.

Nhiều thanh niên mặc áo không cài cúc cùng chân váy. Xu hướng đàn ông ăn vận sexy đang được cổ vũ tại các tuần lễ thời trang từ đầu năm tới nay.

Áo poncho - món đồ thường được các quý cô lựa chọn vào mùa lạnh - được biến tấu với kiểu xẻ vai, phối bốt cao và quần legging do người mẫu nam thể hiện.

Họa tiết kẻ đậm chất punk là điểm nhấn xuyên suốt show diễn, nhằm toát lên vẻ ngổ ngáo trong cách ăn mặc. Punk là đại diện cho hành vi đi ngược lại với những nguyên tắc chuẩn mặc, những tạo hình trang phục khá kỳ quái, rách rưới và không đụng hàng.

Cách phối nhiều lớp tập trung ở phần dưới thay vì phía trên như thường lệ, với hai lớp quần kẻ và một áo buộc ngang hông.

Crop top mang họa tiết các hành tinh của dải ngân hà dành cho cả nam và nữ, đi kèm váy và quần hai trong một.

Một số thiết kế dành cho nữ tập trung vào đầm lụa dáng suông và chữ A, xẻ tà, xẻ ngực sâu.

Ngoài trang phục, show còn lăng xê kiểu trang điểm punk bằng môi thâm, mắt kẻ đậm, trang sức bạc xếp layer, giày platform, sneakers và tất cao ngang bắp chân.

Gypsy Sport là một thương hiệu thời trang của Mỹ, do nhà thiết kế Rio Uribe thành lập năm 2012. Uribe lớn lên ở Koreatown, Los Angeles, từng làm việc cho Balenciaga. Các trang phục của Gypsy Sport xóa nhòa rào cản về giới trong thời trang. Nhiều ngôi sao yêu thích các thiết kế ứng dụng của nhà mốt này, trong đó có Jaden Smith, A$AP Ferg, John Cale.

Sao Mai (ảnh: Gorunway)