Thứ hai, 8/7/2024
Thứ ba, 1/2/2022, 21:17 (GMT+7)

Dàn diễn viên 'Bẫy ngọt ngào' diện phong cách lễ hội

Minh Hằng, Bảo Anh, Diệu Nhi - dàn diễn viên phim 18+ "Bẫy ngọt ngào" - diện sắc đỏ trong bộ ảnh đón Tết Nhâm Dần.

Minh Hằng - diễn viên phụ trong phim điện ảnh "Bẫy ngọt ngào" - diện crop-top kiểu dáng bồng vai. Nhân vật của cô trong phim - nhà thiết kế Quỳnh Lam - có phong cách gợi cảm, đời sống tình ái phức tạp.

Diễn viên kẻ mắt đậm, chọn màu son đỏ và bộ móng tay giả đồng điệu. Cô còn là đồng sản xuất của dự án đầu tư kinh phí 20 tỷ đồng.

Bảo Anh lần đầu đóng chính trong tác phẩm điện ảnh với vai Camy - cô gái lấy chồng thành đạt, làm chủ một spa. Đằng sau vỏ bọc hôn nhân hạnh phúc, Camy chịu sự giày vò từ người chồng ghen tuông Đăng Minh (Quốc Trường đóng). Cô nói: "Sau khi phim đóng máy, suốt một tháng, tôi phải nghỉ ngơi, ngừng ca hát vì vẫn chưa thoát vai".

Diệu Nhi vào vai Linda - luật sư thành đạt, bạn thân Camy, đoạn tuyệt với chuyện yêu đương vì chứng kiến nhiều cuộc ly hôn.

Quốc Trường đóng nam chính - người chồng gia trưởng, bạo lực. Để đóng những cảnh giày vò Camy, suốt hai tháng, anh xem nhiều phim Mỹ, Tây Ban Nha, châu Á..., tham khảo cách diễn của các nhân vật.

Ken (Thuận Nguyễn) đóng vai quản lý một phòng gym, luôn che chở ba người bạn nữ trong nhóm.

Trailer "Bẫy ngọt ngào"
 
 

Trailer phim "Bẫy ngọt ngào". Video: CJ

"Bẫy ngọt ngào" ban đầu có tên "Thoát ế" - phiên bản điện ảnh của sit-com "Chiến dịch chống ế" (2015). Phim xoay quanh hội bạn thân gồm bốn thành viên. Sau khi Camy kết hôn, tình bạn của họ rạn nứt vì tính cách, lối sống dần khác biệt. Sau ba lần hoãn ra mắt vì dịch, phim sẽ ra mắt ngày 11/2.

Tam Kỳ (ảnh: Trang Trang)