Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 30/5/2021, 16:00 (GMT+7)

Đầm dạ hội của mỹ nhân '30 chưa phải là hết'

Mao Hiểu Đồng - diễn viên "30 chưa phải là hết" - chuộng các thiết kế cúp ngực, bồng bềnh.

Trong một hoạt động tại Bắc Kinh (Trung Quốc) hôm 27/5, Hiểu Đồng phối đầm đỏ của hãng Jie Mo với giày cao gót đính đá Sergio Rossi, đeo vòng cổ và lắc tay Arsis.

Trên thảm đỏ Đêm hội Weibo tại Thượng Hải (Trung Quốc) - sự kiện dành cho những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội Weibo - ngày 28/2, người đẹp chọn đầm cô dâu trễ vai dài quét đất của hãng mốt Muse Marry, đeo loạt trang sức đính đá.

Cũng tại sự kiện Weibo, khi nhận giải "Diễn viên được mong đợi của năm" nhờ phim ăn khách 30 chưa phải là hết, Hiểu Đồng thay đầm quây ngực đỏ hiệu Poem.

Vai Chung Hiểu Cần trong '30 chưa phải là hết'
 
 

Vai diễn của Hiểu Đồng trong 30 chưa phải là hết. Video: Dragon TV.

Khán giả khen cô tỏa sáng khi diện đầm xếp ly dáng corset của Muse Marry tạo dáng bên hoa hồng.

Tại lễ trao giải Tinh quang đại thưởng tối 20/12/2020, cô lăng xê thiết kế trong bộ sưu tập Xuân Hè Couture 2020 của hãng Sophie, đeo vòng cổ và nhẫn Tasaki corset.

Trên thảm đỏ do tạp chí Elle tổ chức hôm 25/10/2020, cô diện đầm cúp ngực dựng phom cầu kỳ của Shine Moda, thuộc bộ sưu tập Xuân Hè Couture 2021.

Diễn viên dự sự kiện với đầm đỏ xuyên thấu của Fendi, nhấn vào thắt lưng đôi gam đen và mang giày cao gót Jimmy Choo.

Cô lên sân khấu với loạt đầm trắng phong cách gợi cảm. Gần bốn năm nay, cô chuyên tâm cho sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống, không hẹn hò ai.

Hiểu Đồng phối loạt đầm đen đa phong cách với sandals mảnh. Cô cao 1,65 m, nặng 47 kg.

Cô ghi điểm phong cách với các thiết kế chất liệu sequin, đính kim sa. Người đẹp liên tục thay đổi kiểu tóc, khi để mái, lúc búi cao.

Mao Hiểu Đồng sinh năm 1988, nổi lên từ phim Chân Hoàn truyện, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, 30 chưa phải là hết... Theo Sohu, cuộc đời cô như thước phim bi khi bị cha ruột ném vào thùng rác lúc mới sinh. Ông Lý (Hiểu Đồng theo họ mẹ) nghiện hút, tù tội, trọng nam khinh nữ và bỏ rơi gia đình lúc Hiểu Đồng tròn hai tuổi. Khi con gái nổi tiếng, ông quay lại đòi tiền và lên truyền hình kể xấu con. Năm 2017, cô chia tay Trần Tường khi bắt gặp người yêu ân ái với tình nhân ngay tại nhà mình.

Thiên Lam (ảnh: Weibo Mao Hiểu Đồng)