Thứ năm, 28/3/2024
Thứ ba, 7/7/2020, 06:09 (GMT+7)

Công Phượng và Tiến Linh xô xát

TP HCMĐể bảo vệ đồng đội trong trận TP HCM - Bình Dương ở vòng 8 V-League tối 6/7, Công Phượng và Tiến Linh đã va chạm và lời qua tiếng lại ngay trên sân.

Phút 62, Tống Anh Tỷ của Bình Dương (xanh) vào bóng từ phía sau với Sầm Ngọc Đức của TP HCM trong trận đấu trên sân Thống Nhất.

Công Phượng ở gần đó xông tới, tung chân đá vào không khí với vẻ mặt bực tức rồi bước qua chỗ Tống Anh Tỷ.

Ngay lập tức, Tiến Linh túm cổ và đẩy Công Phượng rồi lời qua tiếng lại với tiền đạo của TP HCM.

Ngoài đời, cả hai là những người bạn thân thiết, chơi với nhau từ khi khoác áo đội tuyển Việt Nam. Trong lễ ăn hỏi của Công Phượng hồi tháng 6 ở TP HCM, Tiến Linh là cầu thủ hiếm hoi được mời tham dự.

Cầu thủ hai đội lao vào xô đẩy lẫn nhau, khiến các trọng tài phải vất vả can ngăn.

Lúc này Bình Dương đang dẫn 2-0 nên sẵn sàng đá rắn để bảo toàn lợi thế, trong khi các cầu thủ TP HCM có cảm giác căng cứng, dễ bị kích động khi va chạm.

Tiền vệ Đào Tuấn Cảnh - vốn bị thay ra từ trước - cũng lao vào sân để tham gia vụ ẩu đả. HLV Nguyễn Thanh Sơn và trợ lý Nguyễn Đức Cảnh phải chạy vào kéo ra. Tuấn Cảnh sau đó bị phạt thẻ vàng.

"Chúng tôi sẽ kiểm điểm cầu thủ của mình vì tác phong, hình ảnh như vậy là phản cảm, không thể chấp nhận được", HLV Nguyễn Thanh Sơn của Bình Dương nói.

Sau pha va chạm, Tiến Linh còn bị Viết Phú thúc cùi chỏ vào mặt. Cầu thủ của TP HCM phải nhận thẻ vàng, còn Tiến Linh được thay ra không lâu sau đó.

Trận này, tiền đạo của Bình Dương chơi tốt ở hiệp một, trong đó có tình huống tham gia vào pha bóng dẫn đến quả phạt đền đầu trận.

Trong khi đó, Công Phượng thi đấu có nét hơn ở hiệp hai và ghi một bàn phút 77. Tuy nhiên, nỗ lực của anh không giúp TP HCM lật ngược thế cờ và thất thủ 1-2.

Sau hai trận liên tiếp được chơi trên sân nhà nhưng chỉ giành một điểm, TP HCM tụt xuống thứ hai, xếp sau Sài Gòn và bằng 14 điểm với đội xếp thứ ba Bình Dương.

Đức Đồng