Thứ ba, 19/3/2024
Thứ tư, 16/1/2019, 16:23 (GMT+7)

Công nương Meghan kết hợp màu trang phục giống mẹ chồng quá cố

Đỏ cam và tím là cặp màu được công nương Diana yêu thích khi bà còn sống.

Xuất hiện tại một sự kiện trong chuyến thăm Birkenhead (Anh) mới đây, công nương Meghan Markle gây ấn tượng với áo khoác màu đỏ cam, đôi giày cao gót cùng tông và bộ váy tím. Theo đại diện hoàng gia, cô sẽ sinh con khoảng cuối tháng 3, đầu tháng 4. Meghan đang dành phần lớn thời gian để giám sát việc cải tạo nhà riêng của cô và hoàng tử Harry ở Windsor. Theo News, cặp vợ chồng hy vọng có thể chuyển đến ở trước khi đón con đầu lòng.

Meghan Markle diện trang phục đỏ - tím
 
 

People mô tả khi Hoàng tử Harry và Meghan Markle xuất hiện, người hâm mộ đã tụ tập từ xa để chào đón. Ông Frank Field, thành viên của Nghị viện tại Birkenhead nói trên People: "Tại quảng trường, một số trẻ em khiếm thị mong ước được chạm vào khuôn mặt của công nương và hoàng tử bởi các em hoàn toàn không thể nhìn thấy. Cả hai đã đi tới và cúi gần xuống để bọn trẻ có thể chạm vào mặt họ". Vợ chồng hoàng tử nhận được một món quà đặc biệt - tấm thiệp handmade bằng chữ nổi của một trẻ em ở đó.  

Theo Harper's Bazaar, việc công nương kết hợp màu sắc chói đứng cạnh nhau khiến nhiều người ngạc nhiên. Vì sau khi kết hôn cùng hoàng tử Harry, cô có xu hướng mặc các tông màu trung tính và trầm như xanh hải quân, màu kem....

Công nương diện áo khoác Sentaler giá 1.100 bảng (33 triệu đồng), váy tím hiệu Aritzia Babaton Maxwell giá 107 bảng (3,2 triệu đồng), giày da lộn của Stuart Weitzman 298 bảng (9 triệu đồng) cùng túi xách Nina hiệu Gabriela Hearst 1.540 bảng (hơn 46 triệu đồng).

Cách kết hợp hai màu đỏ cam và tím của Meghan khiến nhiều người nhớ đến cố công nương Diana.

Trước đây, công nương Diana rất thích kết hợp hai màu này. Trong bữa tiệc tối ở Bangkok năm 1988, bà ghi điểm với đầm lệch vai hiệu Catherine Walker.

Công nương Diana đến Hong Kong trong chuyến lưu diễn năm 1989 với áo khoác đỏ và chân váy bút chì màu tím đồng điệu giày, mũ và ví.

Khi đi thăm tổ chức Marie Stopes Clinic ở Ấn Độ năm 1992, công nương Diana một lần nữa chọn bộ cánh từng mặc ở Hong Kong. 

Sao Mai