Thứ ba, 19/3/2024
Chủ nhật, 4/11/2018, 21:00 (GMT+7)

Váy áo của công nương Meghan khi mới mang bầu

Do bụng bầu chưa lớn, công nương Anh vẫn yêu thích váy ôm cơ thể, cắt may tối giản và giày cao gót da lộn.

Giữa tháng 10, Cung điện Kensington thông báo công nương Meghan đang mang thai và dự kiến sinh con vào mùa xuân 2019. Trong chuyến thăm của hoàng gia Anh tại các nước vừa qua, công nương trung thành với phong cách thanh lịch, gọn gàng.

Giai đoạn này, vóc dáng công nương chưa có nhiều thay đổi. Cô vẫn thường xuyên diện đồ bó, mang giày cao gót để giúp tôn dáng trong lúc đi sự kiện cùng hoàng tử Harry.

Trong một sự kiện ở Sydney hồi tháng 10, công nương chọn đầm công chúa của Oscar de la Renta cùng giày hở gót thắt nơ của Aquazzura.

Meghan diện váy hai dây ở đảo Fraser
 
 

Meghan diện váy hai dây ở đảo Fraser, Australia vào tháng 10.

Hai vợ chồng hoàng tử cùng mặc đồ đơn sắc với tông đen trắng. Meghan được tôn chiều cao với váy lụa trắng đơn giản hiệu Theia, giày cao gót da lộn Aquazzura cùng ví Givenchy.

Trong chuyến đến thăm Tonga, Meghan chọn váy dài tay màu đỏ của Self-Portrait, kết hợp giày cao gót Manolo Blahnik và ví Dior.

Meghan Markle diện váy đỏ
 
 

Meghan Markle đến thăm Fiji ngày 23/10 trong chuyến công du kéo dài 16 ngày. Theo People, Meghan mặc váy trắng dài tay và rộng rãi để tránh bị muỗi cắn và truyền virus Zika.

Người đẹp và chồng tham dự lễ khánh thành đài tưởng niệm Anzac tưởng nhớ các cựu chiến binh Australia và New Zealand. Cô diện váy màu đen thắt eo, chân váy xòe nhẹ có điểm nhấn là hàng cúc trắng. Thiết kế của Emilia Wickstead được cô kết hợp cùng mũ hiệu Philip Treacy giày cao gót Tabitha Simmons và ví cầm tay bọc satin của Givenchy.

Ở Seydney, công nương diện váy maxi của Martin Grant. Họa tiết kẻ sọc giúp dáng cô trở nên thon gọn hơn.

Trong đám cưới của công chúa Eugenie, công nương chọn áo khoác xanh hải quân của Givenchy phom cứng cáp.

Bà bầu hoàng gia chọn áo lụa sơ vin cùng chân váy da Hugo Boss. Tổng thể được nhấn bằng áo khoác màu be dệt từ len cashmere của Armani, túi xách độc đáo từ nhà Gabriela Hearst, giày da lộn Stuart Weitzman.

Váy suông xếp bèo ở phía trước giúp công nương che bớt vòng hai.

Áo dáng peplum có tác dụng che eo cũng được người đẹp ưu ái. Bên cạnh đầm, công nương Meghan vẫn thích diện quần bó với gam màu tối, kết hợp áo khoác trung tính.

Sao Mai