Thứ bảy, 5/10/2024
Thứ ba, 22/2/2022, 14:59 (GMT+7)

Con trai David Beckham chụp ảnh nổi loạn

Cruz - con trai David Beckham - mặc quần quá khổ, tạo các tư thế nổi loạn trong bộ ảnh thời trang ra mắt ngày 22/2.

Bộ ảnh "Out Of Body" của tạp chí i-D lấy ý tưởng từ quá trình sáng tạo âm nhạc của Cruz Beckham. Những năm gần đây, các phòng thu ở Miami, Los Angeles và London trở thành ngôi nhà thứ hai của Cruz khi cậu vùi mình ở đó tập hát, chơi nhạc, thỏa đam mê.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí i-D, Cruz cho biết cảm thấy già hơn tuổi. Con trai David Beckham bắt đầu định hướng rõ phong cách âm nhạc, sẵn sàng hướng tới cuộc sống trưởng thành với tư cách một nghệ sĩ thực thụ.

Bộ ảnh cũng thể hiện cảm xúc, tâm trạng tuổi mới lớn của Cruz. Có lúc, nghệ sĩ cởi trần, chỉ mặc nội y hoặc quần jeans của Raf Simons. Trong một số bức ảnh, Cruz diện áo lưới vintage của Helmut Lang, quần shorts Dries Van Noten, kết hợp giày Nike.

Cruz thể hiện chất ngầu với quần quá khổ hiệu Willy Chavarria, áo thun Loewe và kính thể thao.

Chàng trai 17 tuổi bắt đầu khởi động sự nghiệp âm nhạc từ năm 2016 với MV "If Every Day Was Christmas" nhằm ủng hộ trẻ nhỏ và gia đình hoàn cảnh khó khăn.

Cruz cũng bày tỏ biết ơn mẹ - Victoia - đã đưa anh đến phòng thu để ghi âm ca khúc đầu tiên trong đời năm 2016. Cùng năm, con trai út nhà Beckham ký hợp đồng với công ty quản lý Scooter Braun của Justin Bieber. Scooter Braun là bạn của David và Victoria Beckham. Cặp vợ chồng nổi tiếng tin tưởng Scooter là người kèm cặp và nuôi dưỡng tài năng cho con trai.

Cruz đang hoàn thiện kỹ năng để có thể hát ở quãng tám. Hồi nhỏ, Victoria và David Beckham chỉ nghĩ con thích hát. Nhưng sau khi nghe con thể hiện "Love on Top" của Beyoncé trong ôtô ở những nốt cao, họ mới nhận ra Cruz có thể theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Cruz nói với i-D: "Lúc đó tôi còn rất nhỏ, giọng chưa phát triển hoàn thiện nên chỉ hát được hơi cao một chút". Sau đó, mỗi ngày Cruz tập hát, chỉnh giọng sao cho hoàn hảo.

Cruz cho biết đã có lúc muốn chơi bóng đá như bố và thử sức, giành được hợp đồng với Arsenal. Tuy nhiên, anh vẫn trở lại với con đường ca nhạc. "Âm nhạc như mối tình đầu của tôi. Tại thời điểm đó, tôi quyết định đây chính xác là những gì tôi muốn làm", anh nói với i-D.

Cruz Beckham nói về sở thích âm nhạc
 
 

Cruz Beckham ghi hình cho i-D. Nghệ sĩ cho biết hâm mộ phong cách âm nhạc của Frank Ocean, Bille Eilish. Cruz thích nghe nhạc, chơi nhạc cụ và sáng tác dựa trên những trải nghiệm của bản thân. Video: i-D

Họa Mi (ảnh: i-D Magazine)