Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 22/9/2021, 18:30 (GMT+7)

Con gái Kate Moss catwalk với lông mày trắng xóa

AnhLila Moss - con gái Kate Moss - lông mày màu trắng, trình diễn trong show Richard Quinn hôm 21/9.

Người đẹp 19 tuổi mở màn show Xuân Hè 2022 của Richard Quinn, khép lại London Fashion Week. Cô diện jumpsuit màu đỏ, dáng quây ngực. Cũng giống 39 người mẫu trong show, cô được tẩy lông mày trắng xóa. Theo WWD, tẩy lông mày là một xu hướng được yêu thích trong ngành thời trang cao cấp, từng được nhiều ngôi sao ủng hộ, trong đó có Kim Kardashian.

Từ tháng 10 năm ngoái, sau lần đầu bước vào sự nghiệp người mẫu với màn catwalk cho Miu Miu, Lila Moss chỉ trình diễn hai show Fendi và show Richard Quinn. Trên hàng ghế khán giả, siêu mẫu Kate Moss dõi theo những sải bước của con gái.

Richard Quinn Xuân Hè 2022
 
 

Bộ sưu tập lần này tiếp tục thể hiện phong cách châm biếm, cường điệu pha nghệ thuật của Richard Quinn, nhưng với mức độ nhẹ nhàng hơn so với các mùa trước. Sinh ra và lớn lên ở Anh, Quinn được cho là một trong những nhà thiết kế khác biệt và lập dị.

Một số người mẫu trình diễn bodysuit đơn sắc xếp ly được Elle đánh giá trang nhã. Số khác gây ấn tượng bằng trang phục in hoa từ đầu đến chân màu hồng, cam, xanh lá..., xách túi quá khổ.

Một bộ áo liền quần kết hợp từ áo corset, tạo độ phồng ở hông, khiến vòng eo có cảm giác đươc thu nhỏ lại, tăng vẻ ấn tượng về cấu trúc trang phục.

Nhiều áo khoác được giới thiệu với phong cách độn vai cường điệu, đi kèm mũ xếp bèo mang phong cách của những chiếc mũ thời kỳ Victorian.

Áo khoác nạm đinh, độn hông đem tới vẻ kỳ dị cho người mặc.

Buổi biểu diễn khép lại với loạt váy dạ hội quá khổ, phần lớn được xếp tầng, mặc cùng quần dài và găng tay opera.

Váy lụa taffeta với kiểu thiết kế tạo độ phồng như những đám mây đang được làng mốt yêu thích trong ba năm qua.

Đầm cưới hình thang với họa tiết lưới được tạo nên từ những bông hoa 3D khâu tay.

Sao Mai (ảnh: Gorunway)