Chủ nhật, 6/10/2024
Thứ hai, 30/8/2021, 13:33 (GMT+7)

Con gái 16 tuổi của Heidi Klum catwalk cho Dolce & Gabbana

ItalyLeni Klum - con gái 16 tuổi của Heidi Klum - trình diễn trong show thời trang cao cấp của Dolce & Gabbana hôm 29/8 ở Venice.

Leni Klum catwalk ở show Dolce & Gabbana Alta Moda
 
 

Leni thể hiện bộ đầm cúp ngực xanh dương được xử lý bằng kỹ thuật tạo phồng kiểu balloon. Trang phục kết hợp trang sức đính đá bản lớn tạo vẻ lộng lẫy - phong cách đặc trưng của nhà mốt Italy. Video: Instagram Heidi Klum

Leni tên thật là Helene Boshoven Samuel, sinh năm 2004 tại Mỹ, là con gái của Heidi Klum và tình cũ - ông bầu làng đua xe công thức 1 Flavio Briatore. Cô bước chân vào sự nghiệp người mẫu hồi tháng 12 năm ngoái khi cùng mẹ lên bìa Vogue Đức. Người đẹp catwalk lần đầu trong ngày mở màn Tuần thời trang Berlin cuối tháng 1. Leni thừa hưởng vóc dáng của mẹ, khuôn mặt hài hòa, được đánh giá là gương mặt tiềm năng bên cạnh Kaia Gerber, Lily-Rose Depp, Georgia May Jagger và Lila Grace Moss - các con gái của thế hệ người mẫu nổi tiếng.

Ngoài Leni Klum, Devav - con gái Monica Bellucci, các con của Sean Combs, Emmeline - con gái của Christian Bale cũng tham gia trình diễn. Bộ đôi thiết kế Gabanna và Dolce nói với Vogue họ mời những người mẫu teen vì muốn truyền thông điệp thời trang cao cấp không phải dành cho người lớn tuổi như nhiều người vẫn nghĩ.

Dolce & Gabbana Alta Moda 2021
 
 

Theo Vogue, trong lịch sử 1.600 năm của thành phố Venice, lần đầu một show thời trang lớn diễn ra trên quảng trường St Mark với 400 khách mời thuộc hàng siêu giàu của thế giới, trong đó có Jennifer Lopez, Kris Jenner, Kourtney Kardashian, Ciara, Monica Bellucci, Christian Bale, Helen Mirren, Kitty Spencer... Show Dolce & Gabbana Alta Moda 2021 kéo dài 20 phút theo phong cách nghệ thuật kết hợp giữa mộng và thực, chịu ảnh hưởng từ đạo diễn nổi tiếng Italy - Federico Fellini. Video: Fashion Feed

Show đem tới những bộ đầm dự tiệc khai thác đa chất liệu như tulle, sequin, lông vũ, satin... trên bảng màu nổi bật như hồng, xanh, đỏ...

Điểm nổi bật nhất của bộ sưu tập nằm ở cách tái tạo các hoa văn của thủy tinh Murano - được ví là kiệt tác nghệ thuật của thành phố Venice. Các họa tiết này được thể hiện bằng kỹ thuật thêu tay từ chỉ kim tuyến, mang đến hiệu ứng 3D trên nền vải sequin.

Một số thiết kế kết từ đá, thủy tinh và nhựa trong suốt được giới chuyên môn khen ngợi.

Đầm sequin dáng suông kết hợp trang sức tóc và giày cao gót đồng chất liệu. Họa tiết hoa và các đường nét uốn lượn trên thân váy mô phỏng cảnh sắc cùng con kênh ở Venice.

Mốt đồ ngủ tiếp tục được thương hiệu Italy lăng xê với chất liệu cao cấp cùng các chi tiết thêu chỉ vàng, hoa văn cách điệu của hoàng gia.

Nhiều mẫu áo, váy balloon với độ phồng cường điệu theo xu hướng quá khổ được đưa vào show diễn.

Sao Mai (ảnh: Dolce & Gabbana)