Thứ tư, 15/5/2024
Thứ hai, 22/1/2024, 10:55 (GMT+7)

Con gái Đỗ Mạnh Cường chụp ảnh phong cách tranh Đông Dương

Bé MyMy - con gái Đỗ Mạnh Cường - chụp ảnh theo phong cách tranh bộ tứ danh họa "Phổ, Thứ, Lựu, Đàm".

Bé MyMy (tên thật Đỗ Phạm Hà My), bốn tuổi, là một trong 10 con nuôi của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Cô bé vừa giành giải Hot Kid tại sự kiện Ngôi sao của năm 2023.

Hậu trường chụp ảnh của MyMy
 
 

Hậu trường chụp ảnh của MyMy. Video: Nhân vật cung cấp

Dịp Tết, nhà thiết kế chọn trang phục truyền thống, thực hiện bộ ảnh lấy cảm hứng theo phong cách vẽ của "tứ kiệt Đông Dương", gồm: Lê Phổ, Mai Trung Thứ, Lê Thị Lựu, Vũ Cao Đàm.

Các bức ảnh được thực hiện theo cảm hứng chung về phong cách vẽ chân dung của "tứ kiệt hội họa" chứ không theo một nguyên tác cụ thể.

"Tôi yêu thích tác phẩm của các danh họa, lại thấy con gái có nét mặt, biểu cảm phù hợp nên quyết định thực hiện chùm ảnh này", Đỗ Mạnh Cường nói.

MyMy diện những bộ áo dài phom rộng, mang hơi thở cổ điển, kèm vấn, khăn lụa.

Đỗ Mạnh Cường cho biết buổi chụp hình diễn ra suôn sẻ. "Tôi đưa cho MyMy xem các bức tranh và hướng dẫn con thực hiện, con nắm bắt rất nhanh. Khi xem ảnh, tôi bất ngờ vì không nghĩ con diễn chuyên nghiệp thế", nhà thiết kế nói.

MyMy khá năng động, hòa đồng, nói chuyện rành rọt, phát âm rõ. Nhà thiết kế cho biết cô bé có thói quen nói lời yêu thương với mọi người. Đỗ Mạnh Cường nói: "Con thường nói sau này sẽ ở cùng, nuôi tôi khi già, nghe vừa vui, vừa thương. Điều tôi mong muốn nhất là con phát triển, sống vui, khỏe, hạnh phúc".

MyMy đang theo học một trường mẫu giáo quốc tế tại quận 1, TP HCM. Cuối tuần, bé học thêm kỹ năng múa, luyện thanh tại nhạc viện.

Ảnh: Minh Sơn, Thiều Ngọc, stylist: Thiều Ngọc Team, trang điểm: Phùng Ngọc Sơn, làm tóc: Tuấn Bư.

Ý Ly