Tin tức

Cô giáo Cần Thơ thoát diện mạo kém duyên nhờ sửa mũi, cắt mí mắt

Thành công sau ca phẫu thuật thẩm mỹ, Kim Lựu (27 tuổi) đã xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống.

Kim Lựu hiện sống và làm việc tại Cần Thơ, là giáo viên nhiệt huyết như nhiều đồng nghiệp. Tuy nhiên, nhược điểm mũi tẹt, mắt một mí khiến cô dần mất tự tin và ngại giao tiếp. Cô luôn mong muốn thoát khỏi lời chê bai "kém duyên', "thô kệch" và xinh đẹp hơn. 

“Trước đây, tôi luôn thiếu tự tin vì ngoại hình kém ưu nhìn, dần dần nhút nhát và ngại giao tiếp, vì thế tôi rất ít bạn. Sau nhiều lần đắn đo, tôi quyết định sửa mũi và cắt mí mắt để có được gương mặt hoàn thiện và lấy lại niềm vui trong công việc”, cô chia sẻ.

Cô giáo Cần Thơ sửa mũi, cắt mí mắt đổi vận may

Gương mặt bị nhận xét nhiều khuyết điểm của Kim Lựu.

Với khao khát thay đổi diện mạo, Kim Lựu được chọn hỗ trợ một phần chi phí sửa mũi và cắt mí mắt từ chương trình “Nhan sắc mới - Khởi đầu mới”. Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc trực tiếp thăm khám cho cô.

"Gương mặt của Lựu có 6 khuyết điểm cần can thiệp. Tuy nhiên, cô ấy mong muốn khắc phục nhất là đôi mắt sụp mí và chiếc mũi thấp, đầu mũi hếch. Do đó, chúng tôi chỉ xử lý làm cao mũi bằng kỹ thuật S line kết hợp cắt mí mắt để tạo nếp mí tự nhiên”, ông nói. Hai tháng sau ca phẫu thuật thành công, nhan sắc của cô giáo trẻ thay đổi hẳn.

Cô giáo Cần Thơ sửa mũi, cắt mí mắt đổi vận may - 1

Bác sĩ Tú Dung nói về việc cải thiện ngoại hình cho Kim Lựu trên sóng truyền hình.

Sau thẩm mỹ, Kim Lựu cho biết cuộc sống hoàn toàn thay đổi. Cô vui vì không ai nhận ra cô đã cắt mí mắt và sửa mũi. Công việc cũng thuận lợi, được bạn bè, đồng nghiệp quan tâm và dần lấy lại tự tin.

Ca sĩ Tina Tình - khách mời đặc biệt trong chương trình - cũng ngỡ ngàng trước sự thay đổi của Kim Lựu. “Quan sát kỹ đôi mắt và chiếc mũi của Lựu sau phẫu thuật, Tina rất ngạc nhiên vì sự thay đổi rất tự nhiên. Khuôn mặt hài hòa và cuốn hút hơn”, nữ ca sĩ bày tỏ.

Cô giáo Cần Thơ sửa mũi, cắt mí mắt đổi vận may - 2

Sự thay đổi của Kim Lựu sau khi cắt mí mắt và nâng mũi.

Kim Lưu quan niệm ngoại hình là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công. Vì thế cô sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm cho những người đang có nhu cầu chỉnh sửa khuyết điểm gương mặt bằng dao kéo. "Phẫu thuật thẩm mỹ giúp tôi tự tin và thuận lợi hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên, tôi khuyên mọi người nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn địa chỉ chất lượng để có được kết quả làm đẹp như ý", cô nói thêm.

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc)

 
ĐỘI NGŨ BÁC SĨ VIỆT-HÀN HÀNG ĐẦU TẠI JW

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ VIỆT-HÀN HÀNG ĐẦU TẠI JW

Cố vấn chuyên môn

Thành viên chính thức Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc
Giám đốc chuyên khoa của Bệnh viện thẩm mỹ JW tại Hàn Quốc

Đặt câu hỏi

Tặng 5 voucher thẩm mỹ mũi (giảm giá 30%) dành cho 5 độc giả may mắn gửi câu hỏi mỗi tuần