Thứ sáu, 5/7/2024
Thứ bảy, 23/4/2022, 13:36 (GMT+7)

Cô gái mang ba dòng máu gây chú ý ở Miss World Vietnam

Xuân Mai - mang ba dòng máu Việt, Trung, Nhật - có giọng hát hay, kinh nghiệm làm mẫu trước khi thi Miss World Vietnam 2022.

Cô sinh năm 1999, có bà nội là người Nhật, ông nội là người Trung Quốc. Thí sinh tốt nghiệp khoa thanh nhạc, Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP HCM. Xuân Mai kể nhiều người thân khuyên đi thi sắc đẹp nhưng cô không để tâm. Trước khi Miss World Vietnam năm nay khởi động, một người bạn tự gửi ảnh Xuân Mai đến cuộc thi online. Sau nhiều lần cân nhắc, cô quyết định tham gia để bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Cô bất ngờ vì có thêm nhiều fan sau khi xuất hiện ở Miss World Vietnam.

Thí sinh cao 1,74 mét, số đo ba vòng là 80-60-94 cm.

Nhiều khán giả nhận xét Xuân Mai phảng phất nét giống hoa hậu Lương Thùy Linh.

Lương Hồng Xuân Mai catwalk ở Miss World Vietnam
 
 

Lương Hồng Xuân Mai catwalk ở đêm thi thời trang hôm 17/4. Video: MWV

Lần đầu thi nhan sắc, cô cho biết còn nhiều bỡ ngỡ. "Tôi chưa bao giờ xa nhà lâu đến vậy. Đây cũng là lần đầu tôi làm quen guồng làm việc cường độ cao, liên tục đi giày cao gót, tập luyện đến 2-3h sáng", Xuân Mai nói

Cô đam mê nghệ thuật từ nhỏ, được bố mẹ cho học thêm múa ballet, đàn piano, nhảy, catwalk. Ước mơ lớn nhất của Xuân Mai là trở thành ca sĩ.

Lương Hồng Xuân Mai khoe giọng hát
 
 

Lương Hồng Xuân Mai hát bài "Chưa bao giờ" (Tiên Tiên sáng tác). Video: Tiktok Hongxuanmai

Cô từng trình diễn thời trang ở nhiều sự kiện, là người mẫu lookbook.

Thời trang đời thường của Xuân Mai là các bộ quần áo phong cách năng động, khoe vòng eo 60cm.

Cô thích đi du lịch, thường diện nhiều loại bikini họa tiết khi chụp ảnh.

Miss World Vietnam khởi động từ đầu năm, chọn 64 thí sinh dự vòng chung khảo. Sau đêm thi tối 24/4 ở Thái Nguyên, ban tổ chức sẽ chọn hơn một nửa số thí sinh vào tiếp vòng chung kết, diễn ra tháng 8 ở Quy Nhơn (Bình Định).

Hà Thu (ảnh: Nhân vật cung cấp)