Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 7/6/2016, 11:58 (GMT+7)

Cô gái giống Nguyễn Thị Huyền tại sơ khảo Hoa hậu Việt Nam

Bùi Nữ Kiều Vỹ - sinh viên Đà Nẵng - sở hữu vẻ đẹp phúc hậu và đậm chất Á Đông, gây chú ý tại vòng sơ khảo phía Nam.

Bùi Nữ Kiều Vỹ là một trong những thí sinh được chú ý sau vòng sơ khảo tại TP HCM. Cô sở hữu những đường nét phúc hậu, đậm chất Á Đông. 

Cô gái sinh năm 1994, học trường Cao đẳng Thương mại, từng đoạt hai giải thưởng "Thí sinh được yêu thích nhất" và "Miss Hoàn vũ 2016" của Hội thi Học sinh, Sinh viên tài năng - thanh lịch thành phố Đà Nẵng năm 2016.

Nét đẹp của thí sinh được khen ngợi và có phần gợi nhớ Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền - Hoa hậu Việt Nam năm 2004 (ảnh).

Một vài thí sinh cũng gây ấn tượng, như cô gái Huế Lê Trần Ngọc Trân. Là học sinh giỏi 12 năm liền, từng giành giải Nhất cuộc thi Học sinh thanh lịch THPT Quốc Học Huế 2011, Hoa khôi Du lịch Huế 2016, cô được tuyển thẳng vào chung khảo Hoa hậu Việt Nam. Ngọc Trân có giọng nói ngọt ngào cùng sự tự tin khi trò chuyện, giao lưu với mọi người.

Một nữ sinh Huế khác là Thùy Trang gây ấn tượng với chiều cao 1,8 m. Lợi thế này từng khiến cô gặp không ít khó khăn trong cuộc sống. Từ bé, những lời trêu chọc của bạn bè và nhiều người xung quanh khiến cô rụt rè và không dám tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, cô mang tâm thế tự tin để vượt qua mặc cảm về chiều cao. Trước cuộc thi, cô nỗ lực tập gym đều đặn và theo đuổi chế độ ăn uống khoa học nên giảm từ 63 kg còn 57 kg.

Thí sinh dân tộc H'Ăng Niê từng theo đuổi nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước suốt năm năm qua. Năm 2014, cô từng vào top 38 Hoa hậu Việt Nam và năm ngoái cũng có mặt tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ. Cô gái Đăk Lăk vừa tham gia một dự án xây cầu cho bà con Khơ-me ở Sóc Trăng. Cô hào hứng nhất với phần thi "Người đẹp Nhân ái" và hy vọng thực hiện một chiến dịch có giá trị thiết thực về vấn đề "Lạm dụng tình dục trẻ em".

Hoàng Thị Phương Thảo hiện theo học năm 3 tại Đại học Sư phạm TP HCM. Trưởng thành sau khi đăng quang cuộc thi "Hoa khôi sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014", Phương Thảo thu hút người đối diện với gương mặt tươi tắn và phong thái tự tin cùng khả năng ứng xử nhanh nhạy.

Nguyễn Thùy Linh (Đồng Nai) từng lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015. Tại cuộc thi năm ngoái, cô nhận được sự kỳ vọng lớn từ gia đình nhưng lại bị loại sớm khiến bản thân thất vọng. Năm nay, Thùy Linh muốn thể hiện bản thân nhiều hơn tại Hoa hậu Việt Nam.

Như Hoa là trường hợp đặc biệt của cuộc thi năm nay khi đi sơ khảo cùng chị gái song sinh Như Ngọc. Hai chị em có vẻ ngoài giống nhau nhưng Như Hoa (trái) có chiều cao nhỉnh hơn và nhận được sự đồng ý của ban giám khảo để đi tiếp. Chia tay chị gái tuy có phần tiếc nuối, Như Hoa quyết tâm thể hiện tốt trong vòng chung khảo phía Nam để chị tự hào. 

Vân An